Mỹ Tâm thẳng tay chặn dân mạng nói xấu người yêu tin đồn

Google News

(Kiến Thức) - Khi biết chuyện một bộ phận người hâm mộ có lời lẽ không hay và xúc phạm đến Tuấn Bi, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tỏ ra rất bức xúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hài hước bộ ảnh chế ca sĩ Mỹ Tâm". Nguồn Youtube/VTC1:
Mới đây, trên trang fanpage của Mỹ Tâm, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho biết, một số fan của Mỹ Tâm đã có lời lẽ không hay và xúc phạm đến Tuấn Bi. Khi biết được chuyện này, “họa mi tóc nâu” tỏ ra bức xúc.
Ở phần bình luận trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm khẳng định những người này không phải là fan của cô. “Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hóa, vô lễ và không phải fan của Tâm”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Về lý do không xem các cư dân mạng nói xấu Tuấn Bi là fan, Mỹ Tâm cho hay: “Tâm không muốn tiếp nhận những fan nói chuyện thiếu văn hóa”. Nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ thẳng tay chặn các tài khoản bình luận xúc phạm hay thiếu văn hoá khi nói về người khác trên trang cá nhân của mình.
“Việc chị block người nào đó là vì chị không muốn tranh cãi vì có vẻ không hiểu chuyện và thiếu suy nghĩ. Chị nói lần cuối, các bạn thích hay ghét ai cũng được, nhưng phải nói năng đàng hoàng, còn kiểu nói chuyện xúc phạm đến người thân và bạn bè chị thì không được nhé”, Mỹ Tâm nhấn mạnh.
My Tam thang tay chan dan mang noi xau nguoi yeu tin don
Mỹ Tâm bên Tuấn Bi. Ảnh: VTC 
My Tam thang tay chan dan mang noi xau nguoi yeu tin don-Hinh-2
 
My Tam thang tay chan dan mang noi xau nguoi yeu tin don-Hinh-3
Mỹ Tâm bức xúc khi Tuấn Bi bị một số fan nói xấu.  
Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm công khai chấn chỉnh việc làm không hay của fans. Còn nhớ, vào năm 2012, khi fan la ó, ném chai lọ lên sân khấu trước kết quả Hồ Ngọc Hà chiến thắng tại một lễ trao giải, Mỹ Tâm đã 2 lần viết tâm thư gửi fan.
Trong tâm thư thứ 2, Mỹ Tâm khẳng định ném đồ lên sân khấu là chuyện không thể chấp nhận trong một fanclub. Nữ ca sĩ đề nghị fan nếu có sai sót thì nên mạnh dạn sửa chữa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)