DJ Tít trầm ngâm chia sẻ cuộc sống hậu hôn nhân

Google News

DJ Tít chia sẻ không hối hận sau khi chia tay ông xã. Với cô, con trai là tất cả.

Tháng 7/2018, DJ Tít gây xôn xao trước thông tin hôn nhân rạn nứt khi người theo dõi phát hiện cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn. Đặc biệt, fan phát hiện 2 vợ chồng nữ DJ không còn tương tác với nhau trên Facebook. Cặp đôi cũng rất hạn chế nhắc về đối phương, dù thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào riêng bên con.
Giữa nghi án, trong khi DJ Tít từ chối trả lời mọi câu hỏi và bày tỏ không muốn chia sẻ về chuyện này thì chồng cô lại khẳng định với 2Sao mối quan hệ giữa hai người vẫn bình thường. "Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau linh tinh thôi chứ không có gì đâu".
DJ Tit tram ngam chia se cuoc song hau hon nhan
DJ Tít và ông xã khi còn bên nhau. 
Tuy nhiên đến ngày 19/12, "phù thủy dòng nhạc EDM" chính thức xác nhận đã ly thân từ đầu năm 2018. Tháng 9/2018, DJ Tít và chồng hoàn tất thủ tục ly hôn.
"Sau 1 ngày dài với rất nhiều lời hỏi thăm từ người thân, bạn bè, bây giờ em mới bình tâm để có những chia sẻ chính thức. Chuyện của em và Bố Bis cũng đã kết thúc được 1 thời gian. Tuy rằng không còn chung sống nhưng bọn em vẫn rất tôn trọng nhau và cùng nhau cố gắng nuôi dậy Bis theo một cách khác", cô nói.
Nói về lý do chia tay, nữ DJ chỉ cho biết cô từng có thời gian trầm cảm sau khi sinh con. Chồng lại bận công việc không có thời gian bên cạnh dẫn đến tình cảm vợ chồng nhạt dần. "Công việc của anh Long quá bận. Những lúc tôi cần thì anh không thể ở bên cạnh. Nhiều lần như vậy, hai đứa cứ xa cách nhau và lâu dần không thể chia sẻ với nhau được nữa.
Sẽ rất nhiều người nghĩ rằng tôi nông nổi. Vì thật sự không có một lý do đủ to tát dẫn đến sự đổ vỡ này. Đó chỉ là cái cảm nhận từ cả hai phía. Tình cảm dành cho nhau không còn đủ nhiều để tiếp tục đồng hành trên quãng đường dài phía trước. Giờ còn trẻ, dừng lại sớm sẽ tốt hơn".
Hiện tại bé Bis đang ở với mẹ trong một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Bên cạnh việc chạy show kết hợp kinh doanh thời trang, toàn bộ thời gian còn lại nữ DJ dành hết cho cậu con trai nhỏ. Về phía chồng cũ, anh vẫn thường xuyên sang thăm và đưa con đi chơi.
"Rồi đến một lúc nào đó tôi cũng sẽ phải nói cho Bis biết, hoặc đến khi con lớn khôn hơn, con sẽ tự hiểu ra thôi. Thật sự, tôi rất thương Bis. Bis là điều tôi trăn trở duy nhất khi quyết định ly hôn. Bản thân tôi đã không có một gia đình trọn vẹn, giờ Bis mới hơn 2 tuổi thôi.
Sau cuộc hôn nhân đã qua, tôi không biết mình đã mất những gì nhưng cái tôi được chính là Bis. Với tôi, Bis là món quà vô giá mà trời phật ban tặng. Bạn bè cũng có người hỏi hối hận không nhưng tôi trả lời luôn là không. Bởi vì nếu không có cuộc hôn nhân ấy, tôi không bao giờ có Bis", DJ Tít tâm sự.
DJ Tit tram ngam chia se cuoc song hau hon nhan-Hinh-2
Với DJ Tít bây giờ con trai là tất cả. 
DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (SN 1994) tại Điện Biên. Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Bước chân vào nghề từ cuối năm 2008 nhưng mãi đến 2012 mới là giai đoạn bùng nổ của DJ Tít.
Cô được biết đến nhiều hơn với loạt chương trình biểu diễn ở trong và ngoài nước cùng giải thưởng "DJ được yêu thích nhất" tại Miss Beat Việt Nam. Năm 2016, mỹ nhân gốc Điện Biên được mời tham gia vào The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 sau nhiều lần lỡ hẹn với BTC cuộc thi.
Giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016 DJ Tít gây bất ngờ khi lên xe hoa. Chồng cũ của cô là tên Nguyễn Long, hiện là ông chủ một nhà hàng khá có tiếng tại Hà Nội. Trước đó, nữ DJ cho biết việc kết hôn và sinh con đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của mình.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)