Sơn Tùng MTP không tiếc lời khen khi ngồi “ghế nóng“

Google News

(Kiến Thức) - Làm giám khảo khách mời trong liveshow 3 The Remix 2016, Sơn Tùng MTP không tiếc lời khen và dành nhiều điểm 10 cho các đội thi.

Tối ngày 17/1, liveshow 3 The Remix 2016 (Hòa âm ánh sáng) đã lên sóng. Đây là đêm thi dành riêng cho DJ và biên đạo. Các giám khảo của đêm thi này gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly, biên đạo Viết Thành, DJ Hoàng Anh, ca sĩ Sơn Tùng MTP và DJ Mari Ferrari. Trong đêm thi này, không có nhóm thí sinh nào bị loại và phần trình diễn xuất sắc được trao phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. 
Mở đầu chương trình là phần trình diễn của giám khảo Sơn Tùng MTP với ca khúc “Buông đôi tay nhau ra”. Tiết mục được hỗ trợ bởi DJ người Nga Mari Ferrari.
Kết thúc phần trình diễn, Sơn Tùng chia sẻ, anh vô cùng phấn khích vì khi nhìn thấy đàn anh, đàn chị rơi mồ hôi nước mắt tập luyện trong buổi tổng duyệt làm anh nhớ lại thời gian tham gia chương trình mùa 1. Nam ca sĩ cho hay anh đến với liveshow 3 như một khán giả. Giọng ca gốc Thái Bình cũng không quên gửi lời chúc đến các nhóm thí sinh.
Son Tung MTP khong tiec loi khen khi ngoi ghe nong
 Sơn Tùng MTP. 
Ở phần nhận xét, ca sĩ Sơn Tùng MTP dành nhiều lời khen ngợi cho các đội thi. Cụ thể, với team Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP cho biết rằng DJ Slim V rất tuyệt vời và lúc nào cũng là số một trong trái tim của anh.
Với nhóm của Big Daddy, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” bày tỏ sự ngưỡng mộ và nhớ lại thời kì còn hoạt động trong giới underground. Trong khi đó, với tiết mục của nhóm Ngô Kiến Huy, giám khảo khách mời liveshow 3 The Remix 2016 bất ngờ về khả năng nhảy của nam ca sĩ. 
Ngoài những lời khen ngợi, Sơn Tùng MTP còn dành khá nhiều điểm 10 cho các đội thi trong liveshow 3 The Remix 2016.
Son Tung MTP khong tiec loi khen khi ngoi ghe nong-Hinh-2
 Sơn Tùng ngồi ghế nóng liveshow 3 The Remix 2016. 
Là nhóm biểu diễn đầu tiên trong liveshow, DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh (đội Hương Tràm) đã mang đến cho khán giả phần trình diễn đầy ma mị dựa trên bộ phim nổi tiếng “Quỷ quyệt”.
Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng nhóm có sự suy nghĩ thấu đáo về tạo hình của nhân vật. Tuy nhiên, nữ chính chưa nói lên sự quỷ quyệt. Trong khi đó, giám khảo Viết Thành rất thích tạo hình của nhân vật. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 46.
Tiếp nối đêm thi là nhóm của ca sĩ Maya với phần trình diễn của DJ Take và biên đạo Tô Lâm. Trong khi phần nhạc là bản mix các đoạn nhạc nổi tiếng thế giới thì phần biên đạo là sự giao thoa văn hóa truyền thống của Nhật Bản và Việt Nam. 
Son Tung MTP khong tiec loi khen khi ngoi ghe nong-Hinh-3
 Tiết mục của nhóm ca sĩ Maya. 
Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá cao trang phục của nhóm nhưng cho rằng cách thể hiện hơi bị rời rạc. Phần biên đạo cũng chưa có điểm nhấn cũng như sự xuất hiện của ca sĩ Maya chưa đúng thời điểm. Tác phẩm cũng chưa có điểm chốt về sự giao thoa của văn hóa Nhật Bản và Việt Nam. 
Tuy nhiên, giám khảo Viết Thành lại ấn tượng với hình ảnh chiếc xích lô, anh thích sự máu lửa của Tô Lâm nhưng cũng cho rằng tiết mục thiếu sự gắn kết. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 46,5.
Nhóm ca sĩ Hằng Bing Bong là team tiếp theo trình diễn. Theo đó, DJ Đan Nguyễn và biên đạo MC Buck đã lấy ý tưởng người ngoài hành tinh mang âm nhạc và vũ đạo đến Trái đất. Tiết mục cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả có mặt tại trường quay.
Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng phần xử lý âm nhạc tuyệt vời, chất. Tuy nhiên, phần biên đạo chưa tốt vì tạo hình và ngôn ngữ không thể hiện được người ngoài hành tinh. Giám khảo Viết Thành cho rằng các vũ công nhảy hip hop rất chất nhưng bài nhảy không có điểm nhấn. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 45.
Nhóm Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thi với tiết mục mang tên “Ngày mai” được thể hiện bởi biên đạo Quang Vinh và DJ Slim V. Giám khảo Ly Ly hết lời khen ngợi phần trình diễn của đội. Cô cho rằng phần thể hiện quá nhân văn, diễn viên quá tốt. Đặc biệt, phần thổi sáo mèo đã mang lại luồng gió mới cho tiết mục. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 49.
Trong khi đó, DJ Tít và biên đạo Hà Lê thuộc nhóm của ca sĩ Big Daddy mang đến tiết mục mang tên “Thức tỉnh”. Phần trình diễn lấy ý tưởng trong một thế giới hỗn độn chỉ có âm nhạc có sự kết nối. Giám khảo Ly Ly cho rằng ngôn ngữ và tạo hình nhân vật hoàn hảo. Tuy nhiên, phần kết chưa thể hiện tốt. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 47.
Biên đạo Lâm Vinh Hải, DJ Summer Huỳnh của team ca sĩ Ngô Kiến Huy cống hiến tiết mục mang tên “Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống”. Giám khảo Ly Ly chia sẻ, điểm cộng của tiết mục chính là Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ đã biểu diễn quá duyên dáng, lao động như một dancer. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 46,5.
Góp mặt với vai trò khách mời, ca sĩ Yến Lê mang đến ca khúc do cô chính cô sáng tác mang tên “Don’t me leave alone”. Ngay sau đó, biên đạo Antei Ngọc Thịnh và DJ Gin của nhóm Soobin Hoàng Sơn biểu diễn tiết mục mang tên “Ayo”.
Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng biên đạo Ngọc Thịnh không để ý đến ý tưởng mặc dù kĩ năng quá tốt. Tuy nhiên, giám khảo Viết Thành lại rất thích tiết mục vì không sử dụng một chiêu nào hết nhưng làm khán giả vô cùng phấn khích. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 49.
Biên đạo Minh Thư và DJ Triple D của nhóm Hoàng Thùy Linh thể hiện tiết mục lấy ý tưởng những cô gái hạnh phúc với những gì mà mình đang có. Giám khảo Ly Ly không ngờ biên đạo Minh Thư làm vô cùng tốt. Cô đánh giá đây là tiết mục duy nhất mang tính điện ảnh trong đêm thi. Biên đạo đã sử dụng đạo cụ bằng tay thông minh. Giám khảo Viết Thành cũng cho rằng Minh Thư sử dụng kĩ thuật không đỉnh cao nhưng lại rất tuyệt vời. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 49,5.
Phần trình diễn cuối cùng đến từ DJ và biên đạo của nhóm Hạnh Sino & Emily. Theo đó, team đã lấy âm thanh quen thuộc của quê hương và kết hợp với phần âm nhạc điện tử. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng tiết mục mang tính giải trí cao và sử dụng đèn led vô cùng thông minh. Tổng số điểm từ ban giám khảo dành cho nhóm là 48.
Son Tung MTP khong tiec loi khen khi ngoi ghe nong-Hinh-4
 Tiết mục của nhóm Hạnh Sino & Emily. 
Liveshow 3 The Remix kết thúc với phần công bố nhóm trình diễn xuất sắc nhất là team của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.
Thu Cúc

Bình luận(0)