Diệp Lâm Anh hỏi clip Quỳnh Thư, chồng phản ứng sao?

Google News

Diệp Lâm Anh cho biết đã hỏi chồng về clip ra khỏi nhà Quỳnh Thư lan truyền trên mạng xã hội.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng có buổi gặp gỡ truyền thông để trả lời vụ lùm xùm ly hôn. Mẹ chồng khẳng định cựu mẫu vẫn là dâu trong gia đình, sống chung nhà với bố mẹ và chồng cô, cả hai chưa ly hôn.

Phủ nhận ly hôn, song Diệp Lâm Anh cũng cho biết cả hai không tránh khỏi những lúc giận hờn, bất đồng trong cuộc sống. Và chuyện "giận rồi huề" cũng trở thành điều bình thường trong đời sống vợ chồng của cựu mẫu.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tỏ ra bất ngờ với "tâm thư ly thân" đăng mạng xã hội của ông xã. Cô cho biết: "Đến giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên Facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt".

Diep Lam Anh hoi clip Quynh Thu, chong phan ung sao?

Diệp Lâm Anh cũng hoàn toàn không biết chuyện chồng qua lại với người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cô bất ngờ khi xem được clip quay cảnh chồng bước ra từ nhà riêng của chân dài này. 

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cô có hỏi Đức Phạm về sự việc trên, nhưng không được anh phản hồi. Hiện tại, Diệp Lâm Anh còn giận ông xã, đôi bên chưa nói chuyện lại.

Diep Lam Anh hoi clip Quynh Thu, chong phan ung sao?-Hinh-2

Từng bị đồn ly hôn vào tháng 8/2021, song Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận, cho biết cuộc sống gia đình vẫn bình thường.

Cuối tháng 10/2021, tin đồn Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly hôn một lần nữa rộ lên. Hình ảnh lẫn clip liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh cũng được tung ra.

Theo đó, Đức Phạm bị phát hiện khoảnh khắc đi bên Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Ngay sau đó, hình ảnh sánh đôi đêm khuya được cho là của cả hai tiếp tục được tung ra.

Diep Lam Anh hoi clip Quynh Thu, chong phan ung sao?-Hinh-3

Trước nhiều lùm xùm, Đức Phạm lên tiếng vào chiều 31/10. Anh cho biết 2 vợ chồng có những trục trặc không thể cứu vãn, ly thân từ tháng 1/2021. 10 tháng qua, thiếu gia Sài thành và Diệp Lâm Anh trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn.

Đức Phạm cũng nhấn mạnh hôn nhân với Diệp Lâm Anh lục đục không liên quan tới những tin đồn gần đây. "Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi", thiếu gia cho biết.

Về phía mình, Quỳnh Thư "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện vẫn quyết định im lặng trước truyền thông.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)