Phát thanh viên kỳ cựu bị bắt khi chụp lén dưới váy phụ nữ

Google News

Phát thanh viên 55 tuổi của đài SBS Kim Sung Joon bị bắt vì hành vi chụp lén thân dưới của một người phụ nữ tại ga tàu điện ngầm.

Ngày 8/7, trang Sports Seoul đưa tin phát thanh viên thời sự của đài SBS Kim Sung Joon đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi dùng điện thoại đưa xuống bên dưới váy của một người phụ nữ và chụp lén.
Phat thanh vien ky cuu bi bat khi chup len duoi vay phu nu
MC kỳ cựu của Hàn Quốc bị bắt khi đang chụp lén một người phụ nữ. 
Vụ việc xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở Yeongdeungpo lúc gần nửa đêm hôm 4/7. Một người dân đã chứng kiến hành vi của Kim Sung Joon và báo cho nạn nhân. Khi gặp cảnh sát, nam phát thanh viên vẫn phủ nhận tội danh. Chỉ đến khi cảnh sát tìm thấy một bức ảnh lưu trong điện thoại, Kim Sung Joon mới để cảnh sát lập biên bản.
"Tôi thường hành động sai lầm khi uống nhiều rượu. Tôi rất xin lỗi nạn nhân", Kim Sung Joon lý giải về hành vi của mình..
Kim Sung Joon là phát thanh viên kỳ cựu và đang dẫn chính chương trình radio Đài quan sát thời sự của Kim Sung Joon được phát sóng vào buổi chiều các ngày trong tuần. Sau khi sự việc xảy ra, Kim vắng mặt trong hai số tiếp theo với lý do cá nhân. 
Đài SBS sau đó cũng ra thông báo cho biết Kim Sung Joon đã nộp đơn xin nghỉ việc. Hiện đài xem xét có giải quyết đơn xin nghỉ này hay không.
Kim Sung Joon, 55 tuổi, là MC giàu kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng của công chúng. Ông gia nhập đài SBS từ năm 1991 và từng đảm nhiệm chức giám đốc sản xuất tin tức. Sau đó, ông được giao phụ trách một chương trình thời sự với tên riêng của mình.
Kim Sung Joon còn từng là giáo sư khoa Thông tin Báo chí tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk. Năm 2013, ông này còn nhận giải thưởng phát thanh viên Hàn Quốc lần thứ 40.
Theo Thủy Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)