Diễn viên Bảo Hân dừng đóng phim 2 năm sau "Về nhà đi con"

Google News

Sau thành công với phim "Về nhà đi con", mới đây diễn viên Bảo Hân cho biết sẽ tạm dừng đóng phim trong 2 năm. Quyết định của cô khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngoại truyện Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
Là một trong những diễn viên tạo được ấn tượng tốt với khán giả xem phim Về nhà đi con, Bảo Hân không chỉ thể hiện thành công vai Ánh Dương mà còn “thu hoạch” được lượng fan “khủng” sau khi phim đóng máy.
Có thể nói, vai diễn truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Bảo Hân đã mang lại thành công đáng kể cho cô gái trẻ, đồng thời giúp Bảo Hân định hình vị trí trong lòng công chúng.
Sau khi bộ phim kết thúc, không ít khán giả đang mong chờ những vai diễn mới cùng sự đột phá khác lạ của Bảo Hân thì mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo điện tử VTV, nữ diễn viên 9X bất ngờ cho biết cô sẽ tạm dừng đóng phim trong 2 năm. Lý giải về quyết định này, Ánh Dương của Về nhà đi con cho biết do kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nên trong thời gian tới cô sẽ chuyên tâm học hành và không nhận bất kỳ một vai diễn nào.
Dien vien Bao Han dung dong phim 2 nam sau
 Bảo Hân thủ vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con.
“Hy vọng khán giả đừng buồn vì trong vòng 2 năm tới Bảo Hân sẽ không thể tham gia được bộ phim nào nữa do yêu cầu bên phía trường Đại học Sân khấu Điện ảnh là sinh viên năm 2, 3 không được tham gia đóng phim. Hân sẽ dành toàn bộ thời gian để học tập chăm chỉ, có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn. Hiện tại, vai Ánh Dương quá giống với Hân ở ngoài đời nên khi diễn không hề gặp khó khăn nhưng để đi đường dài với công việc này thì Hân cần phải trau dồi nhiều hơn”, Bảo Hân chia sẻ.
Dien vien Bao Han dung dong phim 2 nam sau
Ánh Dương tinh nghịch ngoài đời. 
Nói thêm về những điều “được và mất” sau khi tham gia phim Về nhà đi con, Bảo Hân cho hay cô được nhiều hơn mất. Cụ thể, diễn viên Bảo Hân được công chúng mến mộ và nhận ra mình mỗi khi đi ngoài đường. Đó là niềm hạnh phúc và tự hào với nữ diễn viên mới bước chân vào nghiệp diễn xuất.
Dien vien Bao Han dung dong phim 2 nam sau
 Bảo Hân sẽ tạm dừng đóng phim trong 2 năm.
Song song đó, thành công từ bộ phim đã giúp Bảo Hân nhận thức rõ hơn việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng và trách nhiệm tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
“Tôi không ngờ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như vậy. Bên cạnh niềm vui, sự tự hào thì tôi cũng có chút lo lắng, áp lực. Thậm chí, có lúc tôi đã bị stress. Tôi đã nghĩ quá nhiều, sợ sự nổi tiếng sẽ khiến bạn bè, mọi người xung quanh sẽ nhìn mình với ánh mắt khác, không được hồn nhiên, vui vẻ như xưa. Nhưng thực sự, mình đã nhầm.
Tất cả mọi người vẫn luôn yêu thương và ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, bây giờ mỗi khi đi cà phê với bạn hoặc đi ra ngoài đường, mình không thể hồn nhiên, nói to đùa giỡn với các bạn được nữa. Nhiều lúc mình cảm thấy không được thoải mái khi phải cố ép mình vào một cái khuôn khổ, quy tắc nào đó nhưng đó cũng là cách để mình trưởng thành hơn và tự bảo vệ, giữ gìn hình ảnh của chính mình”, Bảo Hân tâm sự trên báo điện tử VTV.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quang Ngọc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)