Dàn trai xinh gái đẹp của 'Về nhà đi con': Không phải ai cũng rực rỡ từ bé

Google News

Bảo Thanh, Thu Quỳnh.... chứng minh thời gian lại là liều thuốc cho nhan sắc thăng hạng của mình.

Bảo Thanh
Bảo Thanh là bằng chứng sáng giá cho việc dậy thì thành công. Từ nữ diễn viên nhí “đen nhẻm” một thời, cô đã trở thành “bà mẹ một con” mặn mà quyến rũ.
Những khán giả truyền hình hẳn còn nhớ hình ảnh cô bé Bảo Thanh năm 8 tuổi với bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. Thời điểm đó, Bảo Thanh là một cô bé với làn da ngăm đen, tóc ngố tàu, trông rất quê mùa.
Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be
 

Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-2
Bảo Thanh từng là cô bé đen nhẻm, kém nổi bật nhưng hiện tại, cô đã là mỹ nhân xinh lung linh. 
Năm 21 tuổi, Bảo Thanh kết hôn và hạ sinh quý tử đầu lòng nhưng cô vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có. Tuy nhiên, ảnh quá khứ và hiện tại của cô thay đổi không nhiều chứng minh cô đẹp bẩm sinh, không qua can thiệp dao kéo. Điều thay đổi lớn nhất là làn da ngăm ngày nào nhường chỗ cho làn da trắng như tuyết. Bảo Thanh đẹp “mặn mà” nhưng vẫn giữ được các nét hài hòa ngày trước.
Quốc Trường
Ít ai ngờ "mỹ nam" của "Về nhà đi con" có màn dậy thì siêu thành công. Thuở mới chân ướt chân ráo vào nghề diễn, Quốc Trường là một anh chàng gầy gò, khẳng khiu. Chỉ sau một thời gian luyện tập gym, Quốc Trường đã có được một body săn chắc cùng vẻ ngoài “vạn người mê”.
Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-3
 

Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-4
Quốc Trường cũng có màn lột xác ngoạn mục. 
Thu Quỳnh
Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua các vai diễn trong “Sống chung với mẹ chồng” và “Quỳnh Búp Bê”. Từ bé Thu Quỳnh đã nổi tiếng xinh xắn và dạn dĩ. Năm 19 tuổi, Thu Quỳnh lọt vào Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Theo năm tháng và trải qua một lần sinh nở, Thu Quỳnh vẫn sở hữu gương mặt hài hòa, giản dị và đậm chất Á Đông và vóc dáng thon cao lí tưởng. Cô luôn khiến người đối diện xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của mình.
Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-5
 

Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-6
 Thu Quỳnh ngày càng thăng hạng về nhan sắc.
Bảo Hân
Sinh năm 2000, Bảo Hân gây ấn tượng bởi vẻ cool ngầu, tom boy. Vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" có cá tính mạnh mẽ, gu ăn mặc nam tính như thế nào thì ở ngoài đời Bảo Hân cũng y chang như vậy.
Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-7
Bảo Hân cũng từng rất bánh bèo nhé. 
Thế nhưng, khi còn ngồi ghế nhà trường ở bậc Trung học phổ thông, Bảo Hân lại tưng khá bán bèo như ai nhưng cái chất dịu dàng đó ngày một mất đi theo năm tháng.
Dan trai xinh gai dep cua 'Ve nha di con': Khong phai ai cung ruc ro tu be-Hinh-8
Bây giờ lại cực cool ngầu. 
Ở thời điểm hiện tại, Bảo Hân vẫn gắn liền với mái tóc ngắn, cô cho biết mình ít trang điểm và thường xuyên mặc đồ unisex như quần thụng, áo hoodie, giày thể thao…
Theo Lan Khánh/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)