Đạo diễn phim “Cậu Vàng” xin lỗi vì ồn ào xúc phạm khán giả

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Trần Vũ Thủy, đại diện cho NSX phim “Cậu Vàng” đã nhận trách nhiệm và xin lỗi vụ admin page “Cậu Vàng Movie” xúc phạm khán giả.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim Cậu Vàng. Nguồn Galaxy:
Phim "Cậu Vàng" vừa hé lộ đã gây tranh cãi. Ồn ào không chỉ đến từ việc ê-kíp phim chọn chó Nhật đóng Cậu Vàng mà còn gây bức xúc khi admin page “Cậu Vàng Movie” xúc phạm khán giả.
Mới nhất, đạo diễn Trần Vũ Thủy, đại diện NSX phim "Cậu Vàng" đã lên tiếng xin lỗi. Trong tâm thư gửi truyền thông, đạo diễn phim "Cậu Vàng" bày tỏ:
"Tôi, đạo diễn Trần Vũ Thủy, đại diện cho NSX phim “Cậu Vàng” trước hết gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm đến khán giả nói chung đặc biệt là những người có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp mà nhân viên của mình – admin page “Cậu Vàng Movie” đã có những lời nói không đúng mực trên chính Fanpage “Cậu Vàng Movie” vào tối 29/10.
Ngay khi biết được rõ tường tận sự việc, tôi và ê-kíp chính của phim đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi công khai trên Fanpage đến cá nhân tài khoản mà bạn admin đã trực tiếp đôi co. Bên cạnh đó, nhận biết được hành vi không đúng đắn của bạn admin, trong quyền hạn của mình, tôi chỉ có thể đình chỉ công việc của bạn ấy, và với vai trò người chịu trách nhiệm chính bộ phim “Cậu Vàng” tôi thay mặt xin lỗi một cách cầu thị, chân thành nhất đến tất cả khán giả.
Dao dien phim “Cau Vang” xin loi vi on ao xuc pham khan gia
 Đạo diễn Trần Vũ Thủy.
Ngoài ra, tôi cũng xin khẳng định, chúng tôi chưa bao giờ chọn cho mình hướng đi “lùm xùm”, “truyền thông bẩn” để thu hút dư luận đến với bộ phim “Cậu Vàng”. Đây là một tác phẩm điện ảnh đầy tâm huyết của cha vợ tôi – cố NSND Bùi Cường để tri ân cố nhà văn Nam Cao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng phải cẩn trọng khi thực hiện dự án này với sự trân trọng cao nhất. Nhưng rất đáng tiếc là đã có sự cố xảy ra, tôi xin cam đoan rằng, đây là một tắc trách ngoài ý muốn và chúng tôi xin nhận khuyết điểm, sai sót về phía mình.
Tôi không chọn cho mình giải thích, đổ lỗi với bất cứ lý do nào. Mà một lần nữa, chọn nói lời xin lỗi đến mọi người và nhận lãnh trách nhiệm thiếu sót không quản lý được hành vi cá nhân của nhân viên mình. Đây sẽ là bài học để chúng tôi cẩn trọng hơn trong tương lai".
Cậu Vàng” được lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao. Đây là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm một trong những nhân vật trung tâm, là linh hồn của câu chuyện và cũng chính là điểm kết nối với những nhân vật khác.
Dao dien phim “Cau Vang” xin loi vi on ao xuc pham khan gia-Hinh-2
 Phim "Cậu Vàng" vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.
Dao dien phim “Cau Vang” xin loi vi on ao xuc pham khan gia-Hinh-3
Chú chó gây tranh cãi trong phim. Ảnh: Đoàn phim cung cấp
“Cậu Vàng” do chính cố NSND Bùi Cường – người được biết đến với vai diễn Chí Phèo trong bộ phim kinh điển “Làng Vũ Đại ngày ấy”- chắp bút, nhằm tưởng nhớ, tri ân cố nhà văn Nam Cao. Dự án điện ảnh “Cậu Vàng” cũng chính là tâm nguyện lúc cuối đời của cố NSND Bùi Cường.
Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng hai miền Bắc - Nam: NS Viết Liên (vai Lão Hạc), NSƯT Hữu Châu (vai Bá Kiến), NSƯT Chiều Xuân (vợ cả Bá Kiến), Khánh Huyền (vợ hai Bá Kiến), Băng Di (vợ ba Bá Kiến), Will (Lý Cường, con trai Bá Kiến), Trần Lê Nam (giáo Thứ), Trần Doãn Hoàng (Cò, con trai Lão Hạc), Bích Ngọc (Cải, người yêu Cò), Thanh Hoa (vợ giáo Thứ), Thanh Bình (Lê Văn), Chiến Thắng (Thầy Hoàng)… Phim khởi quay vào tháng 9/2019, dự kiến công chiếu ngày 8/1/2021.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)