Thủy Tiên - Công Vinh ròng rã từ thiện, con gái Bánh Gạo ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 27/10, Thủy Tiên - Công Vinh ròng rã đi phát tiền cứu trợ cho đồng bào miền Trung. Nhiều khán giả tò mò trong những ngày cặp đôi vắng nhà, cô con gái Bánh Gạo ra sao.

Thủy Tiên - Công Vinh đi phát tiền cứu trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt từ ngày 27/10 đến nay vẫn chưa trở về nhà. Trước đó, Thủy Tiên một mình đi trao quà cho bà con vùng lũ. Khi đó, gần 1 tuần Thủy Tiên vắng nhà, Công Vinh là người chăm sóc bé Bánh Gạo - con gái của cặp đôi nay đã được 7 tuổi.
Theo lời Công Vinh kể trên Vietnamnet và Zing, anh và Thủy Tiên đã hướng con gái sống tự lập từ khi bé còn rất nhỏ. Khi 5 tuổi, Bánh Gạo đã ngủ một mình. Bé còn tự tắm, đánh răng và chăm sóc bản thân, không phụ thuộc vào cha mẹ.
Ngoài ra, Bánh Gạo sống rất tình cảm nhưng chỉ cần ba mẹ nói phải đi từ thiện, bé không phản ứng. Do đó, khi Thủy Tiên đi thiện nguyện dài ngày, Bánh Gạo không bị sốc tâm lý. Ở nhà với ba, Bánh Gạo vẫn vui vẻ và đi học bình thường.
Công Vinh chia sẻ: “Buổi sáng Gạo đi học, buổi chiều Gạo về, hai ba con ngồi coi ti vi. Nếu trời không mưa, tôi dẫn bé đi đạp xe đạp, tối về, hai cha con ôm nhau tâm sự, tỉ tê với nhau. Những lúc Gạo nhớ mẹ, bé vẫn hỏi nhưng không có chuyện quấy khóc, đòi mẹ. Gạo chỉ hơi buồn tí thôi”.
Công Vinh nói thêm, Bánh Gạo đã lớn, hiểu chuyện nên việc chăm sóc con cũng khá đơn giản. Còn công việc nhà, Công Vinh cũng có người giúp việc đỡ đần. Trong những ngày Thủy Tiên vắng nhà, Công Vinh chỉ tập trung lo cho con, bày trò chơi cùng bé khi bé nhớ mẹ.
Sự tự lập của bé Bánh Bạo khiến nhiều người cho rằng trong những ngày Thủy Tiên và Công Vinh cùng đi từ thiện dài ngày, cuộc sống của cô nhóc không có nhiều thay đổi. Có chăng, Bánh Gạo sẽ buồn một chút vì nhớ cha mẹ mà thôi.
Thuy Tien - Cong Vinh rong ra tu thien, con gai Banh Gao ra sao?
Thủy Tiên và Công Vinh xa nhà từ ngày 27/10. 
Thủy Tiên và Công Vinh dạy con gái không chỉ sự tự lập mà còn về việc tiêu tiền. “Chúng tôi đã dạy con lối sống tiết kiệm, không được phung phí. Những gì đang có là của ba mẹ, sau này con lớn phải tự làm. Tài sản của ba mẹ không phải là của con”, Công Vinh chia sẻ.
Trong khi đó, Thủy Tiên cho hay: “Bây giờ Tiên vẫn nói với Gạo rằng: 'Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm'.
Thật ra thì con người ta ai cũng đều có số phận khác nhau. Tôi quan niệm dạy con như vậy. Tôi không làm tất cả mọi thứ để dành cho con. Tôi quan niệm, một đứa trẻ nếu số của nó sau này là số tốt, số giàu hay số sướng gì đó là do số phận và phước đức của nó.
Cho nên, đừng đi làm vì phải để lại cho con, phải làm quá nhiều vì nó. Nó phải tự làm ra những gì thuộc về nó thì nó mới thật sự lớn được. Tôi vẫn tin vào số phận lắm. Chứ ngày xưa tôi cũng đâu có bất cứ một cái gì, hay là anh Vinh cũng vậy.
Nhưng tự khả năng mình có thể làm ra được, có thể lo lại được cho cả gia đình, đó là số phận của tôi và sự cố gắng của tôi. Còn nếu như ngày xưa, ba mẹ vun vén cho tôi thì chưa chắc tôi có thể cố gắng được như ngày hôm nay”.
Thủy Tiên và Công Vinh còn dạy con gái làm người tốt. Năm 5 tuổi, Bánh Gạo được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì chủ động xin ba mẹ dừng xe ngang đường để giúp đỡ một cụ già đang ngồi ăn xin bên lề đường.
Qua hình ảnh có thể thấy, Bánh Gạo bước xuống xe, cầm tiền và hai tay đặt vào nón của cụ già. Nhiều người cho rằng Bánh Gạo không chỉ biết yêu thương mọi người mà còn rất lễ phép với người lớn tuổi.
Thuy Tien - Cong Vinh rong ra tu thien, con gai Banh Gao ra sao?-Hinh-2
 Bánh Gạo giúp đỡ cụ già.
Dù con gái đã được 7 tuổi nhưng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ công khai gương mặt của bé với công chúng vì mong muốn con gái có cuộc sống bình thường. Thi thoảng, cặp đôi khoe cô công chúa nhỏ nhưng chỉ chụp ảnh từ đằng sau hoặc che chắn gương mặt rất kĩ.

Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên phát tiền cứu trợ ở An Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình". Nguồn FB Thủy Tiên

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)