Đào Bá Lộc tiết lộ điểm khác giữa người yêu hiện tại và 14 tình cũ

Google News

Ca sĩ Đào Bá Lộc cho biết anh sẽ cố gắng chung thủy với người yêu hiện tại.

Trải qua 14 cuộc tình không thành, Đào Bá Lộc hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Không chỉ sống chung, Đào Bá Lộc còn ra mắt gia đình người yêu. Nam ca sĩ cho biết có thể thoải mái công khai gương mặt bạn trai với công chúng tuy nhiên một nửa của Đào Bá Lộc lại chưa sẵn sàng.
Mới đây, Đào Bá Lộc chia sẻ: ''Càng lúc cuộc sống của tôi và người yêu càng khép kín, như hai người trên hoang đảo vậy. Dạo gần đây tôi rất nhạy cảm, trước khi đi làm anh hay dặn ''nếu em thấy thang máy đông thì đừng đi chung với họ''. Thi thoảng anh cũng kéo tôi nép sau vai anh khi trong thang máy có người nhìn tôi tò mò (dù anh lùn hơn tôi và hành động này vô ích). Anh khác tập thể bạn trai cũ của tôi (vốn cũng rất chiều chuộng) ở một điểm rằng anh rất quan tâm nguyện vọng cá nhân của tôi, giúp tôi trở thành con người mà bản thân tôi muốn chứ không chỉ trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Giống việc bố mẹ lo con cái ấm no sẽ khác việc bố mẹ luôn lắng nghe và đồng hành với những lựa chọn của con mình, tôi rung động nhất điều này! Tại anh mà tiêu chuẩn của tôi bị tăng lên thêm rồi, lỡ có chia tay chắc sẽ khó cho tôi khi tìm bồ mới. Thế thôi đành cố gắng chung thuỷ nhất mức có thể vậy''.
Dao Ba Loc tiet lo diem khac giua nguoi yeu hien tai va 14 tinh cu
 
Đào Bá Lộc tiết lộ về bạn trai: ''Anh khác tập thể bạn trai cũ của tôi (vốn cũng rất chiều chuộng) ở một điểm rằng anh rất quan tâm nguyện vọng cá nhân của tôi''.
Dưới bình luận, nhiều người khen Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp: ''Đep quá trời đẹp luôn người ơi'', ''Đẹp thật ấy, kiểu ngày càng thùy mị'', ''Thực sự quá xinh đẹp'', ''Xinh quá luôn ạ''....
Dao Ba Loc tiet lo diem khac giua nguoi yeu hien tai va 14 tinh cu-Hinh-2
 

Dao Ba Loc tiet lo diem khac giua nguoi yeu hien tai va 14 tinh cu-Hinh-3
Đào Bá Lộc được khen ngày càng xinh đẹp, nữ tính. 


Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)