Đào Bá Lộc tát bạn trai đồng giới khiến dân tình choáng váng

Google News

Đào Bà Lộc đã khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ trong một tháng vừa qua đã tát bạn trai và đòi chia tay đến 2 lần.

Từ khi công khai có bạn trai, Đào Bá Lộc thường xuyên nhắc về người đàn ông giấu mặt này. Theo Đào Bá Lộc cho biết, bạn trai luôn biết cách chăm sóc, nhường nhịn và giúp đỡ nam ca sĩ trong công việc cũng như nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai vẫn thỉnh thoảng cãi vã.
Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ: “Hình anh chụp cho beauty blog tối nay. Anh hay quay cho tôi sau khi tan ca buổi tối. Chúng tôi đóng máy lúc 0h, mặt anh đần ra, phờ phạc bóng dầu như mấy đứa con nít học ôn thi tới 21h tối mới được về nhà. Cả tôi cũng đần ra không chỉ riêng anh. Dạo gần đây cận ngày ra mắt MV nên tôi dễ stress."
Dao Ba Loc tat ban trai dong gioi khien dan tinh choang vang
 Đào Bá Lộc tiết lộ tát bạn trai khi bị chọc điên nhưng rồi cả đêm không ngủ được.
Đào Bá Lộc chia sẻ thêm: "Tôi cáu anh thường xuyên, anh cũng xực lại tôi chứ chẳng hiền lành gì. Theo thống kê, trong tháng qua tôi đòi chia tay anh hai lần, nhưng nhìn tổng quan anh vẫn nhịn tôi. Có hôm vì chọc tôi điên nên anh kêu tôi tát anh một cái, tôi tát anh sau đó buổi đêm không ngủ được. Lăn tăn không biết mặt anh có sưng? Nhưng anh da trâu, tôi lo hơi thừa, anh còn khoe do mặt anh nhiều mỡ. Chắc mẹ anh sẽ ghét tôi lắm”.
Trước đó, bỗng xuất hiện tin đồn Đào Bá Lộc được người yêu quen nhau 2 năm cầu hôn, nam ca sĩ cũng đã đính chính rằng bạn trai chỉ tặng nhẫn để muốn có một thứ gì đó ràng buộc mối quan hệ lâu năm của cả 2. Giọng ca "Đơn phương" cũng nói đùa rằng chiếc nhẫn của người yêu dùng để nhắc nhở mình cần phải: "Cư xử có nết hơn vì sự ương bướng và bất cần vẫn rất cao". Anh chàng cũng khoe chiếc nhẫn người yêu tặng.
Với mỗi mối tình trước đây thường kéo dài không quá 3 tháng nên Đào Bá Lộc không sợ gì cả, chỉ mới gần đây anh chàng lo mình và người yêu sẽ chán nhau nên muốn về hỏi mẹ: "Vì sao ba mẹ có thể ở với nhau lâu vậy? Lộc tin vào tình yêu nhưng không tin vào hạn sử dụng của tình yêu".
Mới đây, Đào Bá Lộc cũng khiến dân tình thích thú khi chia sẻ: "Hồi mới quen, mỗi khi nhờ anh chụp ảnh là mỗi lần muốn chia tay anh, hoặc muốn anh ăn luôn cái máy ảnh đi! Nhưng giờ đỡ rồi!
Anh bảo anh phải lên mạng coi Youtube người ta chỉ chụp ảnh thế nào cho đẹp, canh ánh sáng ra làm sao. Thấy mà tội! Nhưng cũng có tiến bộ. Tạm chấp nhận được cả nhà nhỉ? Muốn tìm cách! Không muốn sẽ tìm lý do".
Theo Anh Thư/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)