Đào Bá Lộc lại khỏa thân: Có gì đẹp đâu mà trưng?

Google News

(Kiến Thức) - Đào Bá Lộc tung ảnh khỏa thân trong hồ bơi. Nhiều khán giả chê bai ảnh thiếu thẩm mỹ. Trước đó, anh không ít lần đăng khoảnh khắc táo bạo của mình.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đào Bá Lộc tiết lộ khoảnh khắc không mảnh vải che thân trong hồ bơi. Hình ảnh này lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Có những khán giả dành lời khen cho vóc dáng nuột nà của Đào Bá Lộc.
“Anh à anh đẹp như vậy rồi phận làm con gái như em cũng tủi thân lắm đó anh. Sao anh đẹp dữ thần vậy anh”, một người hâm mộ để lại bình luận.
Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng hình ảnh Đào Bá Lộc khỏa thân phản cảm. “Thật chả thấy đẹp ở chỗ nào. Nghệ thuật thì điểm 0, rốt cuộc chụp hình khỏa thân cho ai xem”, “Ủa đang khoe body hả Lộc”, khán giả ném đá nam ca sĩ.
Dao Ba Loc lai khoa than: Co gi dep dau ma trung?
 Hình ảnh khỏa thân của Đào Bá Lộc.
Trước đó, Đào Bá Lộc không ít lần đăng khoảnh khắc táo bạo của mình. Cuối tháng 6/2019, anh gây ồn ào khi chia sẻ hình ảnh thả dáng trong bể bơi trong trạng thái "không mảnh vải che thân" để mừng MV hơn triệu view.
Tuy bị nhiều khán giả chỉ trích đăng ảnh kém thẩm mỹ, dung tục nhưng Đào Bá Lộc vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Có vẻ như anh không mấy bận tâm đến những ý kiến trái chiều.
Dao Ba Loc lai khoa than: Co gi dep dau ma trung?-Hinh-2
 Đào Bá Lộc bị ném đá vì thường xuyên khoe ảnh trong trạng thái thiếu vải.
Ngoài phong cách, giới tính của Đào Bá Lộc cũng gây ồn ào. Vào năm 2017, anh thừa nhận là người đồng tính. Đáng chú ý, Đào Bá Lộc công khai từng làm người thứ ba đến hơn 5 lần trong số 14 cuộc tình đã qua của mình.

Mời quý độc giả xem video "Đào Bá Lộc tham gia Nhanh như chớp". Nguồn HTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)