Danh hài Chiến Thắng tiết lộ chuyện fan đề nghị “tình một đêm”

Google News

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ với báo Tổ Quốc, anh có những khán giả vì yêu mình đã sẵn sàng đề nghị “tình một đêm” nhưng đối với anh, gia đình mới là số 1.

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ với báo Tổ Quốc, anh có những khán giả vì yêu mình đã sẵn sàng đề nghị “tình một đêm” nhưng đối với anh, gia đình mới là số 1.
Tôi là người thẳng thắn có sao nói vậy
+ Thời gian qua, chuyện tình cảm của anh bị nhắc nhiều trên báo chí, vậy anh có ái ngại với sự phán xét của người đời?
- Chuyện tình cảm đổ vỡ là điều không ai muốn. Tôi không bao giờ muốn mang chuyện tình cảm của mình ra làm truyền thông và để lôi kéo khán giả quan tâm về mình. Bởi nếu có "rầm rộ" thì tên tuổi của mình vẫn thế, show tôi vẫn đều…Thậm chí, bây giờ tôi còn phải hạn chế chạy show hơn.
Khi những chuyện không may xảy ra với mình, mình có muốn giấu cũng không được. Tôi là nghệ sĩ, nghệ sĩ thì cũng như những người bình thường khác, có chăng là chúng tôi được quan tâm và chú ý nhiều hơn.
Thêm vào đó, tôi là người rất thẳng thắn, có sao tôi nói vậy. Ai hỏi thì tôi trả lời thẳng thắn, có lẽ tôi là người kém làm màu nhất showbiz.
Danh hai Chien Thang tiet lo chuyen fan de nghi “tinh mot dem”
Danh hài Chiến Thắng 
+ Sau lần "tan – hợp" cùng với người vợ thứ ba, mối quan hệ của anh và vợ sau khi hàn gắn thế nào?
- Tôi và vợ đang rất tốt. Đó là điều tôi đang rất hạnh phúc như bây giờ. Chúng tôi không còn khoảng cách nào với nhau.
Có lẽ, thời điểm mới cưới, tôi chạy show nhiều nên thường xuyên vắng mặt, còn vợ thì lại trẻ chưa quen với cuộc sống bên cạnh người chồng nghệ sĩ nên chúng tôi đã có những điều chưa hòa hợp.
Thế nhưng khi tình yêu dành cho nhau là chân thành, là sự thật lòng thì chả có gì có thể xa cách. Vừa rồi vợ tôi sinh được bé trai nên gia đình tôi lúc này đang rất vui và hạnh phúc.
+ Nghe nói khi vợ anh sinh, anh không có bên cạnh, thêm vào đó cô ấy là gái tân, lại kém anh nhiều tuổi như vậy đã quá thiệt thòi. Thế tại sao anh không tổ chức cho cô ấy một đám cưới hoành tráng?
- Không phải vợ tôi mà vợ hay chồng của bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng đều thiệt thòi. Nghề của chúng tôi là vậy, chúng tôi luôn phải đi để phục vụ mọi người.
Ngày vợ sinh lại đúng lúc tôi đang quay phim cho đạo diễn Bình Trọng, sáng chỉ kịp đưa vợ lên viện rồi quay lại đoàn, đang quay thì nhận thông báo vợ sinh con.
Giờ cháu cũng được 6 tháng, vợ muốn đưa con về ngoại ở Phú Thọ. Vì thế, có hôm diễn xong ở Nghệ An tôi lên xe về ngay trong đêm phi thẳng lên nhà ngoại. Nhớ con, nhớ vợ nên mọi sự khó khăn, mệt mỏi vượt qua được hết.
Còn việc đám cưới, tôi cũng đã có nghĩ đến và suy tính. Tôi đã tổ chức tại quê vợ và cũng ý định tổ chức một đám cưới hoành tráng cho vợ nhưng cô ấy gạt đi.
Tôi cũng nói, nếu cô ấy ngại thì đợi cháu ba tuổi rồi tổ chức nhưng cô ấy bảo chỉ cần sống hạnh phúc như hiện tại là vui rồi. Đám cưới cũng chỉ là một hình thức.
Danh hai Chien Thang tiet lo chuyen fan de nghi “tinh mot dem”-Hinh-2
 Chiến Thắng trong một tiểu phẩm hài.

+ Dường như Chiến Thắng khi lấy vợ ba có con thì anh cũng đã bớt "đào hoa"?
- Mọi người hay gắn tôi là người đa tình. Thật ra không phải, mọi người phải ở trong hoàn cảnh của mình thì mới hiểu rõ được nội tình. Tôi yêu ai cũng hết lòng và chân thành nhưng số mình vậy rồi.
Ngay với Thu Ngọc (tên vợ Chiến Thắng – PV), cô ấy cũng phải tin tưởng thì mới đồng ý làm vợ tôi.
+ Thế còn những fan nữ rất hâm mộ anh thì sao?
- Chuyện khán giả yêu mến mình, sẵn sàng dành tình cảm, thậm chí sẵn sàng đề nghị "tình một đêm" với tôi là có thật. Tuy nhiên, mình phải bản lĩnh vượt qua thì họ sẽ hiểu mà. Đối với tôi, vợ và con giờ mới là nhất (cười).
Tình nghệ sĩ ngày xưa gắn bó hơn nhiều
+ Trong giới nghệ sĩ thì anh thân thiết với ai?
- Không biết tôi có phải là "Hoa hậu thân thiện" hay không nhưng ai cũng thân (cười lớn).
Nói vậy thôi tính tôi là người chân chất, dễ gần mà. Tôi hay chia sẻ với anh Bình Trọng, Công Lý và Quang Thắng.
+ Chắc hẳn các anh cũng có nhiều kỷ niệm khi diễn show với nhau?
- Kỉ niệm thì nhiều lắm. Nói ra cả ngày không hết. Nói chung tôi thấy tình cảm anh em nghệ sĩ ngày xưa thân thiết, gần gũi và ấm áp hơn nhiều. Có lẽ giờ công nghệ 4.0 nên mọi người cũng vì thế mà công nghệ nhiều quá nên mọi người bớt gần nhau.
Thời điểm xưa hầu hết ai cũng khó khăn, nhiều anh em nghệ sĩ như chúng tôi phải chạy ăn từng bữa nhưng mỗi lần chạy show gặp nhau đều thân thiết.
Tôi nhớ năm 2001, thời điểm đó tôi dành dụm mãi mua được chiếc xe máy tàu trị giá 4 triệu đi chạy show là thích lắm. Có lần đi diễn gần Chùa Hương cùng anh Quang Thắng, diễn xong vừa đói, vừa mệt mà bầu show thì trốn, bùng tiền cát xê. Hai anh em bảo nhau phải đi tìm quanh đây, ra đến chợ thì thấy bầu show đang trốn ở đó. Ngay sau đó chúng tôi túm lại để hỏi tiền thì bầu show trình bày do không có tiền vì khán giả chèo hàng rào vào, không bán được vé…muôn vàn lý do. Nói chuyện một lúc thì cuối cùng bầu show đưa chúng tôi đủ tiền đổ xăng về Hà Nội.
Đó chỉ là một trong những tai nạn nghề nghiệp nhỏ đối với nghề diễn.
+ Nhắc đến tai nạn, khán giả lại nhớ anh bị oan khi có người tố anh đánh khán giả, khi đi ở diễn hội chợ lộn xộn và nhiều rủi ro nhưng anh vẫn chạy miệt mài, vốn dĩ anh đâu có thiếu tiền?
- Tôi nói thật, tôi không phải chạy show vì tiền nữa. Tôi làm vì yêu nghề. Chỉ ở nhà nghỉ một, hai ngày lại thấy nhớ nghề, nhớ khán giả. Có lẽ tôi nghiện nhìn những nụ cười và tiếng vỗ tay của khán giả. Chính vì thế, chừng nào khán giả còn yêu mình thì lúc đó tôi sẽ vẫn theo nghề đến cùng./.
+ Xin cảm ơn danh hài Chiến Thắng về những chia sẻ!
Theo Tường Vy/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)