Fan minh oan cho Chiến Thắng vụ kêu vệ sĩ đánh khán giả

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Chiến Thắng phủ nhận chuyện kêu vệ sĩ đánh khán giả, nhiều người có mặt tại đó cũng lên tiếng minh oan cho nam danh hài. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Chiến Thắng trong chương trình Ba là nhất". Nguồn Youtube/ On Kids:
Liên quan đến việc Chiến Thắng bị tố "chỉ tay cho vệ sĩ riêng đánh khán giả" trong đêm diễn tại hội chợ ở Hà Giang tối 18/11, mới đây, nam danh hài tiếp tục đăng đàn để lý giải nguyên nhân khiến nam khán giả kia bị vệ sĩ "xử". 
Fan minh oan cho Chien Thang vu keu ve si danh khan gia
Chiến Thắng phủ nhận chuyện gọi vệ sĩ đánh khán giả. 
Theo đó, nam danh hài cho biết: "Chiến Thắng diễn bằng tất cả nhiệt tình của mình nhưng thử hỏi một người bình thường thôi mà đang yên đang lành bị một người lạ lên bóp... thì họ sẽ phản ứng thế nào. Thắng không nói gì và vẫn hát. Chú bảo vệ của hội chợ có đưa bạn trai kia ra và nhắc nhở rất nhẹ nhàng, nhưng bạn ấy khùng lên và có thể đã có những lời không hay nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy". 
Việc Chiến Thắng bị tố gọi vệ sĩ đánh khán giả, nhiều người chứng kiến cũng lên tiếng bênh vực và giải oan nam nghệ sĩ. 
Fan minh oan cho Chien Thang vu keu ve si danh khan gia-Hinh-2
"Thằng kia say rượu xong lên vớ vẩn. Vệ sĩ lôi xuống còn chửi bới, thách thức các kiểu...", một đồng nghiệp của Chiến Thắng cho biết. 
Fan minh oan cho Chien Thang vu keu ve si danh khan gia-Hinh-3
 Khán giả minh oan cho nam danh hài. 
Một khán giả có nickname H.T.L chia sẻ: “Anh này hôm qua cầm dao đòi chém cả nghệ sĩ. Nếu anh không có hành động quá khích lên sân khấu sờ mó các kiểu thì sẽ không bị như thế... Chú Chiến Thắng không đánh anh, vệ sĩ càng không phải do chú đấy thuê để đánh anh”.
Fan minh oan cho Chien Thang vu keu ve si danh khan gia-Hinh-4
 Đỗ Quốc H đăng ảnh gương mặt be bét máu, đồng thời buông lời đe dọa nam nghệ sĩ vì dám "chơi" mình. 
Trước đó, "nạn nhân" có tên tài khoản Đỗ Quốc H cho biết có cùng bạn mình đi lên sân khấu selfie cùng danh hài Chiến Thắng. Sau đó anh có “sờ bụng, ôm eo” Chiến Thắng nên nghệ sĩ đã gọi bảo vệ đánh anh. 
Sau sự việc, Chiến Thắng cho biết anh không hề có vệ sĩ riêng, cũng không gọi người vào đánh khán giả nam này.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)