Đằng sau chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà

Google News

Bộ váy đã khiến Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích rất nhiều sau sự kiện.

Bộ váy Hà Hồ mặc khi đi chấm thi Siêu mẫu Việt Nam. (Ảnh: Zing) 
Cuối tuần vừa rồi, Hồ Ngọc Hà tham dự chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015. Tại sự kiện này, cô đã mặc một bộ váy xuyên thấu rất gợi cảm. Ngay sau đó, bộ váy đã trở thành chủ đề được bàn luận xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng bộ váy khiến Hồ Ngọc Hà lộ nội y và không thích hợp khi mặc đi chấm thi, nhất là chương trình lại được phát sóng trên truyền hình.
Mới đây, một chuyên viên làm tóc và trang điểm khá thân với nữ ca sĩ đã lên tiếng "minh oan" cho người đẹp 8x và bộ váy xuyên thấu kể trên.
“Trước khi phán xét một thiết kế nào thì nên nghiên cứu thật kỹ, chớ để người khác nói mình không hiểu biết nhe. Bộ đồ này bên trong là 1 bodysuits màu da đàng hoàng. Bên ngoài là lớp voan lưới. Khi chụp hình với đèn FLASH của máy hình thì sẽ nhìn như xuyên suốt. Với mắt thường bên ngoài đời thực thì sẽ thấy bình thường như những trang phục đẹp mắt khác mà thôi”, chuyên gia này viết.
Bộ váy cũng nhận được sự khen ngợi từ một số chuyên gia khác. 
Stylist Lê Minh Ngọc cho biết: “Lấy nhiều bộ phản cảm trước đây để so sánh với bộ trang phục này thì thật khập khiễng. Bởi nếu đặt các bộ cạnh nhau chúng ta có thể thấy rõ được sự chỉn chu và tinh tế (cách chọn trang phục đồ lót đi kèm) trong bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà. Bộ trang phục vẫn giữ được nét kín đáo nhưng phô diễn được các ưu điểm trên cơ thể của Hà”.
NTK kiêm stylist Hà Nhật Tiến thì khẳng định: “Tôi thấy đây là một thiết kế đẹp. Một thiết kế đẹp là phải tôn lên dáng vóc của người mặc nó và bộ trang phục này có đầy đủ các yếu tố đó. Càng đẹp hơn khi người mặc là Hồ Ngọc Hà. Cá nhân tôi thấy trang phục không có gì gây phản cảm. Nhấn chỗ cần nhấn, che chỗ cần che, sự đính kết những viên ngọc trai hoàn toàn hợp lý tạo độ tinh khiết, độ sâu vừa phải cho tổng thể bộ đầm. Hà Hồ là người văn minh và NTK làm ra bộ đầm này đủ thông minh để không đi ngược lại sự phản cảm”.
Trước đó, một số ý kiến cho rằng bộ váy khá giống với trang phục Angela Phương Trinh từng biểu diễn trong quán bar và bị phạt nên Hà Hồ cũng cần phải “lĩnh án”.
Sự tương đồng giữa váy của Hà Hồ và Angela Phương Trinh. 
Chiếc váy này được nhiều người đem ra để so sánh với bộ trang phục diễn trong bar khiến Angela Phương Trinh lĩnh "án" cấm diễn trong một thời gian khá dài. Chính vì thế nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ cũng nên bị phạt để tạo ra sự công bằng cho showbiz Việt.
Cách đây vài năm, người mẫu Hồng Quế cũng từng mặc một chiếc váy xuyên thấu màu đen trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội. Dù chính nhà thiết kế đã đứng ra giải thích trong váy có lớp lót nhưng tên tuổi của người đẹp cũng sụt giảm trầm trọng từ đó. Nữ người mẫu trẻ thậm chí còn bị khủng hoảng về mặt tinh thần.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)