Cường Đô La được "quý" vì giữ ảnh Hồ Ngọc Hà

Google News

Vẫn giữ lại ảnh Hà Hồ trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La được cho là người có trước có sau khi tỏ ra tôn trọng người cũ.

Mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã chính thức được công khai trước công chúng. Mặc dù không đích thân lên tiếng hay chia sẻ quá nhiều, tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau nơi đông người, công khai chia sẻ trên trang instagram, hay cùng chụp chung trong một tấm ảnh của bạn bè chính là lời khẳng định cho chuyện tình cảm mặn nồng mới chớm nở.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Cường Đô la, nhiều người nhận ra rằng, dù đã có Hạ Vi, nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh trước kia đã đăng tải về Hà Hồ.
Mặc dù những dòng trạng thái cảm động dành cho người cũ đã bị xóa bỏ, nhưng có thể thấy, trên trang cá nhân của Cường Đô la, Hà Hồ vẫn giữ một chỗ đứng đặc biệt bên cạnh Subeo.
Cuong Do La duoc
Không khó để tìm thấy những hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô la và Hà Hồ trên trang cá nhân của Cường Đô la.

Cuong Do La duoc
Hà Hồ hạnh phúc bên con trai.

Cuong Do La duoc
Cả gia đình đi du lịch bên nhau.
Những hình ảnh Cường Đô La chia sẻ về Hà Hồ được đăng tải trong thời gian khoảng 3 năm đổ lại. Trong đó là những hình ảnh Hà Hồ hạnh phúc bên con trai Subeo hay khoảnh khắc nữ ca sĩ bình yên bên gia đình nhỏ.
Điều đó khiến không ít người phải đặt ra câu hỏi, vì sao đã công khai với Hạ Vi, Cường Đô La vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hà Hồ?. Sâu trong lòng "đại gia phố núi", nữ ca sĩ vẫn chiếm một vị trí không hề nhỏ, hay bởi cả hai đã kết thúc êm đẹp, trở về là bạn bè nên họ vẫn tôn trọng nhau ở mức tối thiểu?
Nhiều ý kiến cũng cho rằng, Hà Hồ là mẹ của Subeo, con trai duy nhất của Cường Đô La, cả hai dù sao cũng có 8 năm bên nhau mặn nồng, vì vậy, giữ lại ảnh như một phần của cuộc sống cũng không có gì lạ.
Mặt khác, đông đảo cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tính cách đàn ông của Cường Đô La, khi anh được cho là người biết trước biết sau, dù có mới nhưng không nới cũ, ngược lại luôn dõi theo và đứng về phía Hà Hồ.
Theo Baodatviet

Bình luận(0)