Thêm tình tiết về sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ

Google News

Chưa năm nào trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lại tốn nhiều giấy mực như năm nay, rất nhiều chuyên gia đã lên tiếng nói về sự cố hi hữu này.

Gần đây, hàng loạt khán giả có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại Las Vegas (Mỹ) cùng nhiều thí sinh dự thi đều lên tiếng nói về việc màn hình nhắc đã hiện rõ chữ "Philippines" và "Philippines, xin mời sải những bước chân đầu tiên với vai trò Hoa hậu Hoàn vũ" cùng lúc Hoa hậu Colombia được trao nhầm vương miện.
Theo đó, do tính chất chương trình được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới, vì vậy, Ban tổ chức đã sử dụng một màn hình nhắc để hỗ trợ MC cùng các thí sinh, đề phòng sự cố "quên bài".
Theo thông lệ hàng năm, màn hình phụ này sẽ hiển thị các danh hiệu theo thứ tự Á hậu 2, Hoa hậu rồi tới Á hậu 1. Tuy nhiên, năm nay, Format chương trình đã được thay đổi, theo đó, thứ tự công bố mới là: Á hậu 2, Á hậu 1 và Hoa hậu. Sự xáo trộn vị trí này được Ban tổ chức thông báo vào đêm tổng duyệt của cuộc thi, ngay trước đêm chung kết 1 ngày.
Nhưng, MC kỳ cựu Steve Hervey, người được cho là "tội đồ" của Miss Universe, đã không tham dự phần đăng quang trong đêm tổng duyệt, do đó, ông "vô tình" không hay biết về Format mới của chương trình.
Vào đêm tổng duyệt, MC Steve Hervey bị bắt gặp uống rượu và chơi bài hàng giờ tại một sòng bạc gần đó. 
Người đẹp Monika Radulovic, đại diện Úc đã lên tiếng khẳng định khi người dẫn chương trình hô lớn "Colombia" cho danh hiệu Hoa hậu, tất cả các thí sinh cũng như ban giám khảo đã "chết lặng" bởi khi đó, màn hình đã hiện lên chữ "Philippines" và " Philippines, xin mời sải những bước chân đầu tiên với vai trò Hoa hậu Hoàn vũ".
Mới đây, Hoa hậu Dominica và một số thành viên ban giám khảo cũng lên tiếng xác nhận việc này. Chuyên gia sắc đẹp Perez Hilton cho hay: “Tất cả giám khảo của đêm thi đều bầu chọn cho Hoa hậu Philippines”.
Mặc dù đêm chung kết Miss Universe 2015 đã diễn ra khá lâu, tuy nhiên, những lùm xùm xung quanh vẫn luôn là một đề tài nóng trên các trang báo và mạng xã hội. Đoạn video clip về sự cố trao nhầm vương miện đã được xem hàng chục triệu lần và hàng triệu lượt chia sẻ. Một số chuyên gia nhận định, đây hoàn toàn có thể được coi là một màn kịch được chuẩn bị trước nhằm câu view thu hút sự quan tâm của công chúng do Miss Universe tổ chức sau Miss World chỉ vài ngày.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)