Ngọc Trinh lần đầu thừa nhận chuyên bán hàng nhái

Google News

Ngọc Trinh thừa nhận 90% thiết kế của shop cô đều là hàng nhái được bán ra giá rẻ hơn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Việc Ngọc Trinh mở shop thời trang mang tên mình và có rất nhiều sản phẩm giống với các thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước không còn là điều lạ. Thậm chí, rất nhiều lần Ngọc Trinh còn mặc những mẫu thiết kế "đạo nhái" này tham dự sự kiện hoặc chụp hình quảng cáo cho shop của mình.
Chiếc váy Ngọc Trinh đăng quảng cáo trên Facebook có nhiều nét giống với những chiếc váy trong BST lấy hình cánh bướm làm điểm nhấn của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Chiếc đầm hồng Ngọc Trinh diện nằm trong bộ sưu tập thương hiệu mang tên cô giống với thiết kế của Valentino mà ngôi sao Hoa ngữ Tôn Lệ từng diện. 
Với các ngôi sao khác, việc gặp phải chỉ trích khi diện một món đồ nhái nào đó thi thoảng hoặc hiếm khi xảy ra nhưng đối với Ngọc Trinh, đây là chuyện quá bình thường, đến nỗi có đôi khi bắt gặp "nữ hoàng nội y Việt" mặc đồ nhái người ta cũng không còn thắc mắc, ý kiến gì nữa. Shop thời trang của cô vẫn có vẻ ăn nên làm ra và nhận thêm yêu cầu của khách về việc cho ra đời những sản phẩm "na ná" thiết kế gốc.
Cách đây ít phút, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã lần đầu tiên có những phát biểu về những sản phẩm thời trang được shop cô bày bán. Trong đó, Ngọc trinh thừa nhận 90% thiết kế của shop cô đều là hàng nhái của những nhà thiết kế trong nước và nước ngoài được bán ra với giá rẻ hơn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Tuy nhiên, người đẹp cũng lý giải rằng sở dĩ có chuyện như vậy vì ngay khi mở shop cô đã tâm niệm rằng đây là nơi để tập hợp những mẫu thời trang mà cô yêu thích, sau đó chia sẻ với mọi người. Hơn nữa, chẳng phải mình cô làm như vậy mà ở Việt Nam chuyện này diễn ra như cơm bữa nhưng không phải ai cũng "phô ra" như cô mà dùng những cách khéo léo hơn.
Chính vì bản thân mình đi nhái lại nên cô có nguyên tắc không nói tới những người cũng copy như mình, và Ngọc Trinh cũng biết nói ra điều này sẽ gây nhiều tranh cãi nhưng có lẽ chỉ ở nước ngoài những điều này mới đáng để nói mà thôi.
Nguyên văn những dòng chia sẻ của Ngọc Trinh:
"Hôm nay ngồi chia sẻ đôi điều về shop Ngoc Trinh Fashion của mình cho mọi người cùng biết:
Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may một bộ y như vậy.
Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là một cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là một nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt một vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy.
 
Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. 1 bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó blah blah. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tuỳ theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình? Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói ng khác copy của mình, buồn cười lắm! Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ok?
Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách".
Video: Ngọc Trinh hát karaoke hay như Mỹ Tâm:
Nguồn video: Facebook Linh Chi. 
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)