Dàn sao "Kiều nữ và đại gia" sau 12 năm

Google News

Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan, hoa hậu Thùy Lâm, nghệ sĩ Thanh Hoàng... là những ngôi sao tạo nên tên tuổi cho phim Kiều nữ và đại gia. Sau 12 năm, giờ họ ra sao?

Phim "Kiều nữ và đại gia" (đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc) phát sóng năm 2008, gồm 30 tập. Ba kiều nữ trong phim là Diễm Kiều (diễn viên Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (ca sĩ Thùy Lâm). Họ đều xinh đẹp, đoàn kết, yêu thương nhau. Họ cùng lên kế hoạch để moi tiền đại gia bằng đủ mọi chiêu thức, để rồi nhận ra bản thân chính là người thua cuộc...

Ngọc Lan: Sự nghiệp thăng hoa, tình duyên lận đận

Trong "Kiều nữ và đại gia", Ngọc Lan có lối diễn xuất ấn tượng. Cô còn gây thu hút với phong cách thời trang gợi cảm. Chính nhờ bộ phim này, người đẹp được khán giả ưu ái gọi là "kiều nữ" màn ảnh. Sau bộ phim, cô liên tục nhận hàng loạt dự án ăn khách khác.

Dan sao

Dan sao

Ngọc Lan. Ảnh: Cắt phim

Mới đây, Ngọc Lan góp mặt với một vai diễn gai góc trong "Trói buộc yêu thương". Bộ phim tạo sức hút ngay từ những tập đầu lên sóng. Ngoài ra, với tác phẩm "Luật trời" phát trước đó đã giúp tên tuổi của cô ngày một nổi tiếng.

Về đường tình duyên, Ngọc Lan ly hôn với nam diễn viên Thanh Bình và có một con trai chung. Hai người từng kết hôn năm 2016. Hiện tại, cô mua căn hộ và sống chung với con trai.

Hoa hậu Thùy Lâm: Rút khỏi showbiz

Cùng năm bộ phim "Kiều nữ và đại gia" phát sóng", Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô tiếp tục đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe 2008 và vào top 15 chung cuộc.

Dan sao

Dan sao

Hoa hậu Thùy Lâm. Ảnh: Cắt phim

Sau khi tham gia bộ phim "Kiều nữ và đại gia", người đẹp ngày một nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cô không chọn phát triển sự nghiệp thêm mà hoạt động kín tiếng hơn. Sau đó, người đẹp kết hôn và có hai con. Kể từ khi kết hôn, cô rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.

Lý Nhã Kỳ: Doanh nhân giàu có

Sau thành công của Kiều nữ và đại gia, Lý Nhà Kỳ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đó, cô tiếp tục tham gia một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình khác. Sau đó, cô ngưng diễn xuất và mới trở lại đây với dự án "Bí mật thiên đường" do cô đóng chính và làm nhà sản xuất.

Người đẹp còn nổi tiếng là một nhà kinh doanh bất động sản có tiếng. Hiện tại, cô sở hữu khối tài sản "khủng".

Cụ thể, người đẹp có căn biệt thự hơn trăm tỉ ở Quận 2, TPHCM, dãy resort giá triệu đô tại Đà Lạt. Mới đây, cô còn chia sẻ đã xây biệt phủ rộng hơn 10.000m2 cho mẹ ở Vũng Tàu.

Dan sao

Dan sao

Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Cắt phim

 

 

Về tình duyên, Lý Nhã Kỳ vừa tiết lộ đã chia tay bạn trai quen 9 năm. Hiện tại, cô vẫn độc thân.

Nghệ sĩ Chí Trung: Ly hôn

Nghệ sĩ Chí Trung từng vào vai đại gia Bình trong phim "Kiều nữ và đại gia". Anh là nghệ sĩ thuộc hàng gạo cội của khu vực phía Bắc.

Sự nghiệp của anh gắn liền với các vở diễn và chương trình hài Gặp nhau cuối năm. Cách đây không bao lâu, anh tiết lộ ly hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Dan sao

Nghệ sĩ Chí Trung. Ảnh: Cắt clip

Khương Thịnh: Hôn nhân hạnh phúc

Nam diễn viên Khương Thịnh sau khi tham gia "Kiều nữ và đại gia" đã có những bước tiến trong sự nghiệp. Anh là diễn viên hoạt động khá năng nổ khi tham gia tích cực trong vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: "Hoa xương rồng", "Bến tình yêu"... Hiện anh đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ và hai con.

Nghệ sĩ Thanh Hoàng qua đời

Nghệ sĩ Thanh Hoàng thủ vai Tú Martel để lại dấu ấn trong lòng người xem. Anh là một nghệ sĩ tài năng và gắn liền với khán giả qua loạt phim ăn khách. Tuy nhiên, vào 7.2018, nghệ sĩ Thanh Hoàng qua đời ở tuổi 55 vì bệnh ung thư vòm họng khiến công chúng bàng hoàng.

Dan sao

Nghệ sĩ Thanh Hoàng. Ảnh: ĐPCC

 


 

Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)