Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố hoãn show xuyên Việt vì dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng chính thức hoãn show xuyên Việt. Nam ca sĩ cho biết, sẽ dời show sang thời điểm khác, vào tháng 10 hoặc đầu năm 2021.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim hay nghe lý trí". Nguồn FBNV:
Trên trang cá nhân, bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố hoãn show xuyên Việt. Nam ca sĩ bày tỏ: "Thông báo với các fan thân yêu cũng như các anh chị em nghệ sĩ và toàn ê-kíp thực hiện siêu show xuyên Việt của Đàm Vĩnh Hưng. Chúng ta chính thức dời show sang một thời điểm khác! Có nhiều lựa chọn như tháng 8, tháng 10 hoặc đầu năm 2021.
Dù là thời điểm nào thì điều quan trọng nhất phải là một bầu không khí trong sạch, cần sự an toàn, sự tự tin để mọi người trở lại cuộc sống bình thường và phải cần thêm 2 tháng để hoàn hồn rồi mới dám nghĩ đến chuyện giải trí và xả stress. Rất mong các anh chị em hiểu và thông cảm nhé".
Dam Vinh Hung tuyen bo hoan show xuyen Viet vi dich Covid-19
 
Dam Vinh Hung tuyen bo hoan show xuyen Viet vi dich Covid-19-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc hoãn show xuyên Việt.
Tuy tạm dừng show diễn vì dịch Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp vẫn dốc sức chuẩn bị cho dự án. Nam ca sĩ liệt kê danh sách các việc phải làm trong thời gian chờ dịch bệnh được ngăn chặn. Đặc biệt, "Ông hoàng nhạc Việt" hé lộ những chi tiết thú vị cho dự án mới.
"Đàm Vĩnh Hưng phải nhớ tất cả các câu phiêu và những quãng lạ, phải nhớ cấu trúc của 40 bài phối mới toanh 100%. Phải thuộc và không được sai các sắp xếp lộn tùng phèo của những bản mashup do chính anh ấy tự tạo ra để làm khó mình. Phải viết cho xong 3 bài lời Việt để chuẩn bị 3 MV và thu âm dứt trọn album đậm chất Đàm Vĩnh Hưng trong giai đoạn 2001-2011".
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo tin vui kênh YouTube của anh chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi.
Dam Vinh Hung tuyen bo hoan show xuyen Viet vi dich Covid-19-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng khoe kênh YouTube cá nhân cán mốc 1 triệu lượt theo dõi.
Giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng phải hoãn show xuyên Việt, hàng loạt ca sĩ phải hủy show, hủy lịch sự kiện. Nghệ sĩ Hồng Vân phải đóng cửa sân khấu kịch lần 3 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khán giả.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)