Đàm Vĩnh Hưng 4 lần để lộ bí mật đời tư của đồng nghiệp?

Google News

Dù là người được các đồng nghiệp quý mến nhưng không ít lần Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ ra những bí mật quan trọng trong showbiz chỉ vì sự nhiệt tình của mình.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong những Hoa hậu khá kín tiếng về đời tư. Vì thế, tình trạng hôn nhân của cô hoàn toàn trong bí mật. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng lại là người tiết lộ bí mật đời tư gây ngỡ ngàng của nàng Hậu này.
Dam Vinh Hung 4 lan de lo bi mat doi tu cua dong nghiep?
 
Từ năm 2009, tin đồn Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ly hôn đã dấy lên nhưng không ai đứng ra xác nhận. Trong một vài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng lại là nghệ sĩ duy nhất và cũng là bạn thân của nàng Hậu này lên tiếng về câu chuyện hôn nhân của cô: "Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: Em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.
Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ.
Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình".
Sau lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, hàng triệu người đều tự hiểu, Nguyễn Thị Huyền và chồng đã đường ai nấy đi.
Quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên
Vốn có mối quan hệ bạn bè với cả Hà Hồ lẫn Lệ Quyên và được hai người em đồng nghiệp vô cùng kính trọng nên Đàm Vĩnh Hưng nắm khá rõ về tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ của hai người đẹp này.
Từ khoảng đầu năm 2017, những tin đồn rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa ai lên tiếng về câu chuyện này.
Dam Vinh Hung 4 lan de lo bi mat doi tu cua dong nghiep?-Hinh-2
 
Người tiết lộ mối quan hệ rạn nứt của họ không ai khác là Đàm Vĩnh Hưng. Khi chia sẻ về việc mời được cả 2 nữ ca sĩ cùng biểu diễn trong đêm nhạc của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi.
Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện".
Không chỉ thế, "Ông hoàng nhạc Việt" còn cho biết Hà Hồ và Lệ Quyên dù không làm hòa với nhau nhưng vẫn không quá căng thẳng: "Cả hai đến lúc này đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm nghề giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ đó để mình luôn được chú ý", anh nói.
Chuyện chia tay của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương
Thêm một bí mật động trời khác lại được Đàm Vĩnh Hưng vô tư tiết lộ là chuyện "đường ai nấy đi" giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Nam ca sĩ đã vô tình chia sẻ trong một status về Hà Hồ rằng: "Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi". Người anh thân thiết của Hà Hồ còn cho biết "Nữ hoàng giải trí" đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đây là quyết định khó khăn với cô.
Ngày cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương
Thông tin về về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được giấu khá kín. Đặc biệt là về ngày cưới vì cặp đôi không muốn gây ồn ào với truyền thông. Ngay cả thiệp hồng của hôn lễ cũng chưa được gửi đến tay khách mời dù thời gian cưới đã gần kề.
Dam Vinh Hung 4 lan de lo bi mat doi tu cua dong nghiep?-Hinh-3
 
Thế mà mới đây, trên facebook của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một status về lịch trình làm việc nhưng lại vô tình tiết lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nam ca sĩ chia sẻ với fan về lịch làm việc trong tháng 9 của mình, trong đó có một mục ghi rõ đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương vào ngày 25/9 tới. Anh cũng tiết lộ, bản thân đã không nhận show nào để tới góp mặt chung vui với đàn em.
Chỉ vì sự nhiệt tình cộng vô tình của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến công sức giấu diếm của Trường giang và Nhã Phương thành công cóc.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)