Đàm Thu Trang đăng ảnh vui vẻ bên Cường Đô La

Google News

Qua những bức hình mà Đàm Thu Trang mới đăng tải, người hâm mộ đã phát hiện ra Cường Đô La ngày càng có da có thịt hơn trước rất nhiều.

Trong những ngày nghỉ lễ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng kì nghỉ ở một resort 6 sao vô cùng sang trọng. Trên Facebook cá nhân của cặp đôi liên tục đăng tải hình ảnh không gian của khu nghỉ dưỡng nhưng lại thiếu vắng hình ảnh ngọt ngào của họ.
Không cần nóng lòng bởi trên story của Đàm Thu Trang đã ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào cùng Cường Đô La. Trong đoạn clip ngắn, Cường Đô La đã thực hiện động tác thay cho lời chào với công chúng. Ở một trạng thái khác, doanh nhân phố núi lại tinh nghịch chen vào "phá đám" trong lúc vợ chưa cưới đang selfie.
Dam Thu Trang dang anh vui ve ben Cuong Do La
Khuôn mặt tròn vành vạnh và cực hồng hào của Cường Đô La. 
Tuy nhiên, điều cư dân mạng bất ngờ nhất là khuôn mặt của Cường Đô La tròn vành vạnh và hồng hào, trông anh có da có thịt hơn trước đây rất nhiều. Có vẻ như bà xã Đàm Thu Trang rất biết cách chăm chồng.
Dù chưa chính thức góp gạo thổi chung nồi nhưng người đẹp này luôn kề vai sát cánh chăm sóc cho Cường Đô La từ công việc đến cuộc sống. Nhìn diện mạo thay đổi ít nhiều theo hướng tích cực của doanh nhân phố núi, ai cũng mừng thầm cho anh lấy được vợ đảm.
Thời gian qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành cho nhau khá nhiều thời gian để tận hưởng những chuyến đi xa, những kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình, người thân. Do đó, hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi không phải điều lạ lẫm, gây ngạc nhiên cho người hâm mộ như trước đây.
Cách đây không lâu, cặp đôi Cường Đô La cũng khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe những bức ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của mình. Đám cưới của cặp đôi được hé lộ sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 và là một trong những đám cưới được mong đợi nhất năm 2019.
Dam Thu Trang dang anh vui ve ben Cuong Do La-Hinh-2
 Ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.
Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công. Trước đó vào cuối tháng 9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò.
Đến cuối tháng 1/2019 mọi thứ đã không còn là tin đồn khi một đám hỏi của cặp đôi được diễn ra trong không gian riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những đám cưới được mong đợi nhất năm 2019, được hé lộ diễn ra vào khoảng tháng 5.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)