Đàm Thu Trang công khai gọi Cường Đô La là chồng dù chưa cưới

Google News

Khi được một người bạn khen ngợi là người phụ nữ duy nhất "xắn tay" phụ Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng trả lời vì đó là chồng của cô.

Kể từ sau lễ đính hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân như: những chuyến du lịch, những bộ ảnh cực tình, những hành động ngọt ngào... Ai nấy đều chờ đợi hôn lễ của cặp đôi này diễn ra trong tháng 5/2019.
Dam Thu Trang cong khai goi Cuong Do La la chong du chua cuoi
Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Việt 
Cách đây ít giờ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục có động thái mới gây xôn xao dư luận. Cụ thể, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ những dự án mới của anh trên trang cá nhân. Một người quen của cả hai đã để lại lời bình cho rằng cô là người hiếm hoi luôn bên cạnh và hỗ trợ Quốc Cường trong mọi công việc.
Ngay lập tức, người đẹp thừa nhận: "Vì Cường là chồng của em mà anh". Trước động thái này của cặp đôi, người hâm mộ lại càng đón chờ đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.
Trước đó ít ngày, Cường Đô La cũng đã đăng tải ảnh cưới cùng bạn gái Đàm Thu Trang trên trang cá nhân kèm lời nhắn ngọt ngào: “Anh yêu em”. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ một bức ảnh cùng bối cảnh nhưng ở tư thế khác kèm dòng trạng thái: “Em cũng yêu anh”.
Việc cặp đôi công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến người hâm mộ thích thú và háo hức chờ đến ngày vui. Từ hé lộ của Cường Đô la thì cả hai đã phát thiệp mời và chuẩn bị cho đám cưới. Đặc biệt, bên cạnh những bức ảnh cưới, Stylist Pông Chuẩn còn hé lộ đôi giày mà cô dâu sẽ mang trong lễ cưới sắp tới.
Theo một số nguồn tin đây chính là món quà mà Cường Đô la dành tặng cho hôn thê của mình trước ngày cưới. Đôi giày thuộc bộ sưu tập Cinderella của nhà mốt Jimmy Choo được cho có giá 100 triệu đồng.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 23/9/2017 khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Trong thời gian yêu đương, Cường Đô la nhiều lần về quê thăm gia đình vợ và Đàm Thu Trang cũng thường xuất hiện ở quê nhà của bạn trai.
Cặp đôi tổ chức đám hỏi vào ngày 20/1/2019 tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Mẹ Cường Đô La, doanh nhân Như Loan cũng xuất hiện và trao quà cho Đàm Thu Trang. Có thể nói, Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng và người hâm mộ khi đến với Cường Đô La.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)