Cường Đô La tiết lộ thời gian làm đám cưới với Đàm Thu Trang

Google News

Thay mặt bạn gái trả lời câu hỏi "hóc búa" từ người thân là bao giờ cưới, Cường Đô la khiến fan bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Yêu Cường đô la, Đàm Thu Trang có đổi đời". Nguồn Youtube/ VTC:
Thời gian gần đây, Cường Đô La không chia sẻ hình ảnh bạn gái Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, bạn gái của anh cập nhật những hoạt động thường ngày, gián tiếp khẳng định mối quan hệ vẫn bền chặt.
Mới đây, cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý hơn khi Cường Đô La bất ngờ để lại dòng bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang.
Theo đó, khi một người em thân thiết của bạn gái khen ngợi nhan sắc của Đàm Thu Trang, kèm theo lời dặn: "Khi nào cưới chị nhớ mời em nhé!", ông bố một con đã thay mặt bạn gái đáp: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".
Dòng bình luận bất ngờ của Cường Đô La khiến mọi người tin rằng, rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2019 bởi cách đây 4 tháng, họ được cho là đã sang Maldives chụp ảnh cưới.
Cuong Do La tiet lo thoi gian lam dam cuoi voi Dam Thu Trang
 
Cuong Do La tiet lo thoi gian lam dam cuoi voi Dam Thu Trang-Hinh-2
 
Trước đó, Cường Đô La cũng từng gây chú ý khi không ngại ngần gọi Đàm Thu Trang là vợ trong một đoạn hội thoại cùng bạn bè trên mạng xã hội. Cả hai cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khi đi chơi và xuất hiện tại nhà hàng riêng cùng nhau như "người một nhà".
Ngoài ra, trong livestream thực hiện tại quê của Đàm Thu Trang, Cường Đô la cũng từng công khai gọi người đẹp là vợ và thoải mái hôn môi, tình tứ với nhau trước mặt người thân trong gia đình cùng hàng trăm ngàn người theo dõi màn tương tác trực tuyến.
Cuong Do La tiet lo thoi gian lam dam cuoi voi Dam Thu Trang-Hinh-3
 
Cùng thời gian Cường Đô la tiết lộ mốc hôn sự, Đàm Thu Trang cũng liên tục có những chia sẻ ngọt ngào về cuộc sống chung trước hôn nhân. Cụ thể, mới đây nhất, người mẫu xinh đẹp đăng ảnh Cường đô la đang kéo hành lý tiến vào nhà xe. Đi sau tiễn bạn trai chuẩn bị đi xa, Đàm Thu Trang ngọt ngào tạm biệt: "Bye bye".
Cuong Do La tiet lo thoi gian lam dam cuoi voi Dam Thu Trang-Hinh-4
 
Cuong Do La tiet lo thoi gian lam dam cuoi voi Dam Thu Trang-Hinh-5
 
Sau đó, cô dùng biệt danh "baby blue" để thay cho tên Cường Đô La, thể hiện sự nhung nhớ của cô khi bạn trai đi công tác. Sở dĩ có biệt danh này là bởi thiếu gia phố núi mới tậu một chiếc xe BMW có màu xanh biển rất đẹp.
Hiện tại, chuyện kết hôn của hai người vẫn đang là phỏng đoán bởi Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều chưa có lời xác nhận nào về sự việc.
Theo Anh Thư/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)