Tú Dưa tiết lộ tin nhắn của Tuấn Hưng: “Tao đang kiệt quệ“

Google News

(Kiến Thức) - Trong đoạn chia sẻ động viên ca sĩ Tuấn Hưng vượt qua quãng thời gian khó khăn, Tú Dưa bất ngờ tiết lộ tin nhắn của người bạn thân: "Bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ". 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng hoàn lại tiền vé cho khán giả sau khi bị hủy show". Nguồn Youtube/ VTC3:
Thời gian gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng liên tiếp bị vận đen đeo bám từ show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy vào phút chót đến xế sang gặp tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc.
Mặc dù bị thiệt hại về vật chất lẫn tổn thương về tinh thần, thậm chí phải nhập viện vì quá căng thẳng, nhưng nam ca sĩ vẫn cho thấy sự lạc quan của mình và trấn an dư luận rằng anh vẫn ổn.
Tu Dua tiet lo tin nhan cua Tuan Hung: “Tao dang kiet que“
 Tuấn Hưng liên tiếp bị vận đen đeo bám trong quãng thời gian qua. 
Tuy nhiên mới đây, nhạc sĩ Tú Dưa - bạn thân của Tuấn Hưng khiến các fan của giọng ca "Nắm lấy tay anh" cảm thấy lo lắng khi tiết lộ về tâm trạng thực sự của nam ca sĩ trong khoảng thời gian xảy ra khủng hoảng.
Tu Dua tiet lo tin nhan cua Tuan Hung: “Tao dang kiet que“-Hinh-2
 Tú Dưa chia sẻ, anh bồn chồn và mất ngủ cả đêm trước tâm sự của bạn thân Tuấn Hưng. 
Theo đó, trong một bức ảnh chụp tin nhắn qua lại giữa hai người, Tuấn Hưng tâm sự: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ". Tuy vậy khi được Tú Dưa gặng hỏi, Tuấn Hưng lại không nói rõ về sự việc xảy ra với mình và hẹn chia sẻ sau.
Tu Dua tiet lo tin nhan cua Tuan Hung: “Tao dang kiet que“-Hinh-3
 Tuấn Hưng tâm sự với Tú Dưa: "Tao đang kiệt quệ". 
Đồng cảm với quãng thời gian khó khăn mà ca sĩ Tuấn Hưng đang gặp phải, Tú Dưa đã viết tặng Tuấn Hưng một bài hát về tình bạn để động viên tinh thần người bạn thân của mình. 
Được biết, Tú Dưa và Tuấn Hưng sẽ tái ngộ trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tú Dưa sắp diễn ra. Tham gia liveshow này của Tú Dưa, Tuấn Hưng cũng không nhận cát-sê. Anh hát vì tình cảm dành cho người bạn gắn bó bao năm với mình. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)