Lộ bằng chứng Seungri (Big Bang) hẹn hò diễn viên 18 tuổi?

Google News

Thành viên nhóm Big Bang được cho là hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Yoo Hye Won từ một năm qua. Cùng với tin tức, nhiều bức ảnh chứng minh về mối quan hệ của Seungri và Yoo Hye Won cũng lan truyền trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Á hậu Tú Anh kể chuyện fan cuồng Seung Ri". Nguồn Youtube/ VTC1:
Sáng 19/10, truyền thông Đài Loan đưa tin Seungri đang hẹn hò với diễn viên trẻ Yoo Hye Won. Theo bài báo trên, mối quan hệ giữa thành viên nhóm Big Bang và nữ diễn viên đã kéo dài một năm.
Bài viết của báo Đài Loan đã được hàng loạt trang báo tại Hàn Quốc như Xsport News, SBS News, Kookje... dẫn tin và cung cấp thêm ý kiến từ phía công ty chủ quản của hai người.
Lo bang chung Seungri (Big Bang) hen ho dien vien 18 tuoi?
 Seungri được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Yoo Hye Won.
Cùng với tin tức, nhiều bức ảnh chứng minh về mối quan hệ của Seungri và Yoo Hye Won cũng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định đã bắt gặp cảnh nam thần tượng và bạn gái tin đồn đứng cùng nhau trước trụ sở YG Entertainment (công ty quản lý của Big Bang). Nữ diễn viên còn được trông thấy lên xe ô tô riêng của Seungri.
Một số bức ảnh trên Instagram cho thấy Yoo Hye Won thường sử dụng những món đồ trang sức giống của Seungri. Cô cũng có mặt tại các địa điểm mà nam thần tượng xuất hiện cùng bạn bè.
Báo Đài Loan cho biết hai người đã hẹn hò được một năm và thường xuyên đi du lịch cùng nhau trong thời gian này.
Trước những thông tin trên, công ty đại diện của Yoo Hye Won thông báo đang liên lạc với cô để xác nhận lại thông tin. Về phía YG, công ty này vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.
Trên các trang báo Hàn Quốc, thông tin về Yoo Hye Won cũng nhanh chóng được đăng tải nhằm giải đáp thắc mắc của người hâm mộ nhóm Big Bang. Yoo Hye Won năm nay 18 tuổi, xuất thân là người mẫu sản phẩm cho các thương hiệu bán qua mạng.
Vào tháng 7/2017, cô gái 18 tuổi ký hợp đồng với SBD Entertainment, công ty của minh tinh đình đám Bae Doo Na. Sau khi ký kết, Yoo Hye Won tuyên bố từ bỏ sự nghiệp người mẫu trước đó, chuyển hướng sang diễn xuất. Tuy nhiên, sau một năm, cô vẫn chưa có bất kỳ dấu ấn nào đáng chú ý.
Lo bang chung Seungri (Big Bang) hen ho dien vien 18 tuoi?-Hinh-2
Hình ảnh Seungri và Yoo Hye Won cùng đứng trước tòa nhà YG cùng những món đồ đôi của hai người được đưa ra làm bằng chứng cho tin tức hẹn hò. 
Ngoài ra, Yoo được biết tới là người hâm mộ trung thành của Big Bang. Cô có mối quan hệ thân thiết với Ji Soo (nhóm Black Pink). Yoo Hye Won từng chụp ảnh khá thân thiết cùng Ji Soo và Lee Joo Yeon, bạn gái của G-Dragon. Điều này càng khiến nhiều người tin tưởng vào chuyện cô và Seungri hẹn hò.
Trước Yoo Hye Won, Seungri từng nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Nam thần tượng nhóm Big Bang chưa từng lên tiếng thừa nhận bất kỳ nghi vấn nào và luôn giữ thái độ im lặng.
Theo Tuệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)