Cuộc sống nông dân của diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" Cao Hồ

Google News

Cao Hổ quyết định về quê sinh sống sau khi vướng vào ma túy, sự nghiệp tiêu tan và bị bạn gái bỏ rơi.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng một thời Cao Hổ chia sẻ một đoạn clip tự tay trồng rau trong nhà kính lên mạng xã hội.

Trong clip, anh đội mũ rộng vành, mặc trang phục lấm lem bùn đất. Đoạn clip đã thu hút nhiều sự chú ý, khán giả nhận xét tư thế và động tác của anh rất chuyên nghiệp

Cuoc song nong dan cua dien vien

Cuoc song nong dan cua dien vien

Được biết, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ đã trở về quê nhà Sơn Đông được một thời gian và mở nông trại riêng. Anh cũng lập một tài khoản mạng xã hội mới để chia sẻ những video đời thường.

Dưới bài đăng của Cao Hổ, một cư dân mạng bình luận: "Rất yêu thích phim của anh, mong anh sớm trở lại". Tuy nhiên nam diễn viên bình luận: "Không cần phải chờ đợi, sẽ không trở lại đâu".

Ngoài ra anh cũng trả lời một người khác: "Tôi đã sớm rời showbiz, yêu các loại rau của tôi hơn".

Cuoc song nong dan cua dien vien

Diễn viên Cao Hổ sinh năm sinh năm 1974, từng để lại nhiều ấn tượng qua vai diễn Hư Trúc trong bộ phim nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ (2003). Với vai diễn chàng hòa thượng ngốc nghếch, tốt bụng, anh chiếm được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Sau khi bộ phim kết thúc, anh trở thành gương mặt được săn đón và liên tiếp tham gia nhiều phim như Bích Huyết Kiếm, Tuyết Sơn Phi Hồ...

Năm 2003, biến cố xảy ra khi đang quay phim, chiếc xe do Cao Hổ điều khiển đã mất lái và đâm tử vong một nhân viên ánh sáng. Vụ việc khiến nam diễn viên phải tạm dừng diễn xuất, lĩnh án 1 năm tù, bồi thường 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

Không lâu sau, anh tiếp tục bị kiện ra tòa khi để một công nhân sửa chữa điện thiệt hại tính mạng ngay trong nhà riêng của mình. Scandal khiến cho Cao Hổ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp là vào năm 2014, anh bị bắt vì sử dụng ma túy.

Cuoc song nong dan cua dien vien

Từng trên đỉnh cao sự nghiệp giờ đây Cao Hổ mất tất cả, bị bạn gái bỏ rơi. Cũng chính vì lẽ đó anh quyết định bỏ tất cả đề về quê làm lại cuộc đời, tránh xa ánh hào quang showbiz. 

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)