Phát sốt màn song ca của Đan Trường và Hoa Vinh

Google News

Màn kết hợp lần đầu tiên này của ca sĩ Đan Trường - Hoa Vinh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

>>> Mời quý độc giả xem Clip màn song ca của Đan Trường và Hoa Vinh. Nguồn Dân Việt:
Tối 1/5, Đan Trường và Hoa Vinh đã có buổi biểu diễn chung ở một chương trình ca nhạc tại Huế. Tại đây, ngoài các tiết mục riêng, cả hai còn có màn song ca chung ca khúc đình đám từ 20 năm trước Mưa trên cuộc tình và nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả.
Chia sẻ về tiết mục song ca này, Hoa Vinh cho biết, anh không thể tin có một ngày được đứng chung sân khấu và biểu diễn chung cùng thần tượng một thời - nam ca sĩ Đan Trường.
 Hoa Vinh cho biết anh là một fan của Đan Trường từ rất lâu.
Cũng sau buổi diễn, Hoa Vinh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Đan Trường lên trang cá nhân và cho biết: “Hôm nay lại còn được hát cùng anh ấy cái bài mà ngày xưa chỉ được nghe bằng băng cát-xét bé xíu, rồi được ôm một cái. Trời, ổng vẫn đẹp và hiền lành như ngày nào. Anh ơi em vẫn muốn cám ơn anh một lần nữa anh ạ. Em cám ơn hơn 10.000 khán giả ở Huế đêm nay ạ”.
Riêng Đan Trường, anh đã ghi lại video tiết mục biểu diễn chung với Hoa Vinh và chia sẻ lên trang Fanpage cá nhân. Đoạn clip này ngay sau khi đăng tải đã lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Rất nhiều lời khen đã được gửi tới Đan Trường - Hoa Vinh, không ít khán giả còn cho rằng, họ như được sống lại một thời tuổi trẻ khi nghe lại ca khúc Mưa trên cuộc tình. Đặc biệt, với màn song ca lần đầu tiên của Đan Trường và Hoa Vinh lại càng giúp ca khúc thêm màu sắc mới.
Trước đó, vào đầu tháng 4, Hoa Vinh cũng khiến người hâm mộ thích thú khi lần đầu cover ca khúc Mưa trên cuộc tình của Đan Trường. Không phải là livestream vừa hát vừa trò chuyện kéo dài cả tiếng đồng hồ, chỉ là clip cover 1 ca khúc nhưng sau một đêm chia sẻ đã thu hút hơn 56 nghìn lượt xem.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)