Con trai Thành Long đối mặt án tù 3-5 năm

Google News

(Kiến Thức) - Với tội sử dụng ma túy và 50gr ma túy bị bắt tại hiện trường, Phòng Tổ Danh, con trai Thành Long sẽ phải đối mặt án tù 3-5 năm.

Phòng Tổ Danh, con trai ngôi sao võ thuật Thành Long cùng nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông vừa bị cảnh sát Trung Quốc bắt vì tội sử dụng ma túy. Các nhà chức trách đã thu được 50gr ma túy tại hiện trường và với tội danh này, Phòng Tổ Danh có thể bị ngồi tù từ 3-5 năm.
 Phòng Tổ Danh (phải) và Kha Chấn Đông.
Phòng Tổ Danh từ lâu đã nổi tiếng với lối sống trác táng. Con trai Thành Long chào đời ở California và được mẹ nuôi dạy là chủ yếu bởi bố quá bận rộn. Tức giận vì con trai chỉ mải mê ăn chơi không chịu học tập, lao động nghiêm túc, Jackie Chan đã tuyên bố sẽ hiến tất cả tài sản, tiền bạc của mình cho các quỹ từ thiện sau khi qua đời để buộc con trai phải tự lao động nuôi thân.
 Hiện trường vụ Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng ma túy.
Cùng bị bắt với Phòng Tổ Danh lần này là nam diễn viên xứ Đài Kha Chấn Đông. Anh bước chân vào làng giải trí Đài Loan bằng bộ phim You’re the Apple of My Eye với kỷ lục doanh thu phòng vé ở Đài Loan, Hong Kong và Singapore. Nhanh chóng nổi tiếng, Kai lập tức ra album trong cùng năm và nhận được rất nhiều lời mời đóng phim ở Trung Quốc. Nam diễn viên 23 tuổi từng hẹn hò với nữ diễn viên Tiêu Á Hiên và nữ ca sĩ nhóm Dream Girls, Lý Dục Phân.
 
Tối qua, công ty đại diện của Phòng Tổ Danh khẳng định thông tin anh bị cảnh sát bắt vì ma túy. Trong thông báo gửi cho báo chí, công ty quản lý xin mọi người hãy tha thứ cho Tổ Danh: “Chúng tôi tin tưởng vào nhân cách của Phòng Tổ Danh và sẵn sàng cùng công chúng, các cơ quan chức năng liên quan giám sát anh ấy để giúp Tổ Danh sữa chữa lỗi lầm và trở lại với con đường quang minh”.
 Phòng Tổ Danh (trái) và Kha Chấn Đông.
Ngày 17/8, sau khi một cư dân mạng đăng lên Weibo thông tin Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt vì dùng ma túy, đại diện của nam diễn viên bán tín bán nghi bởi họ bị mất liên lạc với anh vài ngày trước đó. Quản lý của Chấn Đông đã cùng luật sư bay sang Bắc Kinh để làm rõ trắng đen và họ khẳng định họ Kha đang bị tạm giam ở đại lục 14 ngày.
 Phòng Tổ Danh và bố, Thành Long.
Trong tuyên bố gửi báo chí ngày hôm nay, đại diện của Kha Chấn Đông cho biết: “Công ty chúng tôi nhấn mạnh không nghệ sĩ nào trong công ty được phép dùng ma túy. Chấn Đông từng nói riêng với tôi rằng anh ấy đã hứa với mẹ của mình sẽ không chạm tới ma túy!”. Công ty đại diện của nam diễn viên xứ Đài cho rằng anh sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm về những gì đã làm.
Trước đó không lâu, Kha Chấn Đông còn tham gia quảng bá một chiến dịch chống ma túy. Anh nói: “Có lẽ mọi người nghĩ dùng ma túy sẽ giúp họ thư giãn và giảm stress nhưng tôi nghĩ đó không phải là cách hay”.
Thái An

Bình luận(0)