"Cô Xuyến" Hoàng Yến tái xuất trẻ đẹp còn hóa "yêu tinh"

Google News

Như chưa hề có chuyện bị chồng cũ đường quyền đến gãy mũi, Hoàng Yến xuất hiện với diện mạo ngày càng trẻ đẹp.

Sau màn ẩu đả bị chồng cũ "đi đường quyền" đến gãy mũi, mới đây "cô Xuyến" Hoàng Yến lại tái xuất như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Có thể thấy, nữ diễn viên đã lấy lại nhan sắc trẻ đẹp như trước.

Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ: "Trời xanh an bài, Yến đã tháo nẹp mũi và được bác sĩ thăm khám cẩn thận. Dù vết thương khá nặng nhưng sự vi diệu đã tới. Tạ ơn Trời Phật, tạ ơn những yêu thương."

Lấy lại được chiếc mũi sang xịn mịn như chưa từng bị đấm, cô Yến tranh thủ làm ngay bộ ảnh hóa "yêu tinh" vô cùng sexy. Cô diện trang phục bodysuit đính kết cầu kì, phom dáng ôm sát, đeo cánh voan, tai dài pose dáng khoe body gợi cảm.

Kể từ sau khi ồn ào xảy ra, nhan sắc lên hương, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lại nhận được nhiều hợp đồng PR về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe... Thậm chí, cô còn bị netizen cà khịa "vẫn lấy được 20 chồng nữa" dù đã từng trải qua 4 đời chồng.

Hiện tại, Hoàng Yến đã hồi phục sau khi bị hành hung và quay trở lại với công việc diễn xuất. Xích mích của cô với chồng cũ vẫn chưa được hòa giải, nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm trả lại cô cuộc sống bình yên bên các con.

Nhan sắc của cô Yến hiện tại 
Theo LIM/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)