Có tướng lưỡi thế này ắt hẳn bạn là người giàu sang phú quý

Google News

Thông qua hình dáng của lưỡi, chúng ta cũng có thể khám phá được vận mệnh mỗi người.
 

Theo nhân tướng học về hình dáng của lưỡi, người mà có đầu lưỡi vừa to vừa dài thì cuộc đời được bao bọc trong nhung lụa. Họ là những kẻ khá giảo hoạt, luôn khéo léo mưu lợi về mình.
Lưỡi mà dài liếm được lên đến mũi thì đó là số đại phú đại quý, tiền bạc chẳng cần phải lo toan.
Nếu như đầu lưỡi dài mà môi lại dày thì nhớ là hãy đối xử tốt với người này nhé, bởi họ có hậu vận cực kì tốt, phú quý an lạc vô cùng.
Co tuong luoi the nay at han ban la nguoi giau sang phu quy
Ảnh minh họa. 
Lưỡi dày mà dài lại là phúc tướng, bởi không giàu có thì phú quý, phúc lộc song hành. Còn trong trường hợp đầu lưỡi dài, dày nhưng lại vuông vắn thì đó chắc chắn là cát tướng, là tướng của người hưởng trọn vinh hoa phú quý trên đời.
Người lưỡi mỏng, dài mà to rất giỏi biện luận, có tài ứng biến, trí tuệ hơn người, cũng tài năng giỏi giang, biết tiến biết lui, mưu lược thông tuệ. Chính vì thế nếu họ theo nghiệp binh thì là tướng quân có dũng có mưu, nếu theo nghiệp thương thì là doanh nhân thành đạt.
Người này cũng rất hợp làm lãnh đạo bởi họ có tầm nhìn xa, cũng rất biết cách xã giao, lèo lái con thuyền vượt qua giông bão, đi tới thành công.
Người lưỡi nhọn thường rất hiếu kì, ham học hỏi. Họ cũng có trí tưởng tượng tốt, kể chuyện thường hay phóng đại gấp nhiều phần. Chỉ cần cho họ một giọt nước, họ có thể tạo ra cả biển cả bao la.
Nếu biết cách vận dụng tài năng thì nữ giới rất có khả năng trở thành một biên tập viên, phát thanh viên giỏi.
Nếu màu sắc của lưỡi tươi sáng, hồng nhuận thì có thể nói đây là người có số hưởng, cuộc sống an nhàn phúc lộc, họ làm việc có mục đích, cầu danh cầu lợi đều suôn sẻ vô cùng.
Người có đầu lưỡi đỏ như chu sa thì cả đời vinh hoa phú quý hiếm ai bằng. Đầu lưỡi đỏ như máu thì hoạn lộ tất rộng mở thênh thang.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)