Cindy Thái Tài lớn tiếng “dằn mặt” tài xế taxi

Google News

Bức xúc trước thái độ của tài xế taxi, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đã phải gằn giọng nhắc nhở.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cindy Thái Tài đã đăng dòng trạng thái dài chia sẻ về thái độ của một tài xế taxi ở Hà Nội. Cụ thể, ca sĩ chuyển giới cho biết, sau khi đi ăn tối cùng người anh ở Sài Gòn ra chơi, hai anh em đã ghé vào một quán bar quen thuộc để uống và nói chuyện, sau đó cô phải về sớm vì hôm sau có công việc và đã nhờ nhân viên ở quán bar bắt giùm cho một chiếc taxi.
"Vừa lên xe Cindy nói địa chỉ cho tài xế nhưng cậu ấy bảo không biết đường. Cindy bảo để chị chỉ cho rồi cậu ấy bắt đầu đưa Cindy về. Đến phố Mã Mây, cậu ấy thấy có một cặp trai gái đang đứng vẫy xe. Cậu ghé vào hỏi đi về đâu đấy chị ơi? Họ nhìn vào thấy có khách nên lắc đầu và cậu ấy tiếp tục chạy... Cindy hỏi: 'Ủa sao em lại hỏi họ?'. Cậu ấy tỉnh bơ trả lời: 'Tưởng thuận đường thì chở ghép luôn'. Cindy ngớ người ra bảo: 'Ơ! Em đã hỏi chị chưa? Chị không thích đi ghép em nhé'. Cậu ấy im không trả lời và thái độ như không có chuyện gì vừa xảy ra?", nữ ca sĩ chia sẻ.
Cindy Thai Tai lon tieng
Cindy Thái Tài cho biết, cô rất bức xúc trước thái độ làm việc của tài xế taxi. Ảnh: Internet 
Nữ ca sĩ Cindy Thái Tài cho biết, cô rất bức xúc trước thái độ làm việc của tài xế taxi. Cậu ta đã tự ý chạy theo ý thích của mình mà không hỏi ý kiến của hành khách, buộc nữ ca sĩ phải gằn giọng "dằn mặt". Suốt chuyến đi, tài xế taxi còn im lặng và lái xe chạy nhanh. Tuy nhiên, tài xế vẫn đưa cô về đến nhà an toàn.
"Cậu ấy định rẽ chạy lên đê. Cindy bảo: 'Em đi thẳng đi'. Cậu nói: 'Đi đê cho thoáng'. Cindy bảo: 'Giờ này đường thoáng lắm, không tắc em nhé'. Nhưng cậu ấy vẫn kiên quyết: 'Đi đê cho nhanh'. Cindy bảo: 'Chị thích đi thẳng!'. Cậu gắt lên: 'Đi đường này nhiều đèn đỏ, em không thích'. Lúc này Cindy mới nhìn thẳng vào mặt cậu ấy và nói: 'Chị bảo đi đường này, cậu thích gì'. Cậu ấy mặt gầm gừ, tỏ vẻ khó chịu và mới bắt đầu chạy theo hướng Cindy yêu cầu", cô tâm sự.
Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ đồng quan điểm với Cindy Thái Tài và cho rằng, đêm hôm khuya vắng gặp phải những trường hợp như vậy cần phải cứng rắn. Không thể để cho tài xế thích chở khách đi hướng nào thì đi, như vậy rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, một số bình luận cũng bức xúc trước thái độ của tài xế: "Thái độ của cậu ta thật không thể chấp nhận được, Cindy Thái Tài làm như vậy là rất đúng".
Theo Lục Bình/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)