Nữ nghệ sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài bất ngờ khoe mối tình thứ 5

Google News

Cindy Thái Tài bất ngờ giới thiệu bạn trai trong một dịp đi sự kiện. Sau nhiều biến cố tình cảm, nữ nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam cũng tìm được bến đỗ tiếp theo của cuộc đời mình.

Mới đây, Cindy Thái Tài bất ngờ giới thiệu bạn trai trong một dịp đi sự kiện với các nghệ sĩ vào những ngày cuối năm. Đây là lần hiếm hoi cô công khai người đàn ông này với mọi người, điều đó làm các đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi bất ngờ.
Ở sự kiện này, Cindy Thái Tài rạng rỡ, vui tươi khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy mừng thầm cho cô. Bởi lẽ, sau những tổn thương mất mát, hạnh phúc cũng lại một lần nữa tìm đến với cô.
Cindy Thái Tài lần đầu khoe bạn trai sau nhiều năm mất niềm tin vào cuộc sống. 
Nhắc đến Cindy Thái Tài, cái tên ấy ngay lập tức vẽ nên hình ảnh của người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô là ca sĩ, diễn viên, chuyên viên trang điểm, kiêm nhà đào tạo người mẫu. Không chỉ thế, Cindy Thái Tài còn khiến mọi người nể phục vì lối sống chuẩn mực, đúng với bản chất của mình.
>>>> Mời quý độc giả xem clip "Cindy Thái Tài tâm sự bị người thân ruồng rẫy, bạn bè bạo hành". Nguồn: Youtube: 
Nổi tiếng là người truyền lửa cho biết bao thế hệ LGBT Việt, song đường tình duyên của Cindy Thái Tài lại khá lận đận. Trải qua 3 cuộc hôn nhân không được pháp luật công nhận, cho đến khi được cấp giấy xác thực giới tính, người tình thứ 4 lại rời bỏ cô vì căn bệnh ung thư quái ác. Đó cũng là lý do khán giả chỉ thấy một ca sĩ Cindy Thái Tài hết mình vì sự nghiệp, cuộc sống khép kín mà ít khi đề cập đến chuyện tình yêu.
 
Sau khi chồng cũ qua đời, Cindy Thái Tài hầu như kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô tập trung cho sự nghiệp ca hát, đào tạo và hầu như không mở lòng trước mối tình nào cho đến lúc gặp chàng trai hiện tại.
Theo Nhật Hưng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)