Cindy Thái Tài công khai số điện thoại kẻ lừa đảo chuyên nghiệp

Google News

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ Cindy Thái Tài, khi cô phản ứng mạnh và công khai luôn số điện thoại lừa đảo.

Cách đây ít giờ, người đẹp chuyển giới Cindy Thái Tài thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết vừa gặp phải đối tượng lừa đảo.
"Mới sáng ra đã có một thằng ngu tỏ ra nguy hiểm lấy số Malaysia gọi cho Cindy, giả làm bưu chính bưu điện gì đó. Bị Cindy chửi te tua nó quê dập máy, xong lấy số này 0247100XXXX gọi lại.
Ai làm bên bưu điện hay bên hãng điện thoại hãy điều tra xem nó là ai, và ai bên công an hãy điều tra bắt thằng này đi ạ. Đừng để nó đi lừa gạt người khác", Cindy Thái Tài viết.
Cindy Thai Tai cong khai so dien thoai ke lua dao chuyen nghiep
 Bài đăng thể hiện sự ức chế của Cindy Thái Tài.

Dưới phần bình luận, một người bạn của Cindy Thái Tài cũng xác nhận vừa gặp tình trạng trên.
Người này cho biết: "Em cũng nhận được cuộc gọi sáng nay từ số của Malaysia báo có bưu phẩm". Người đẹp chuyển giới phản hồi: "Đó đó, rồi có chửi nó không?". Bạn của Cindy Thái Tài đáp: "Lần trước em chửi một lần rồi, nên lần này em cúp ngang sớm sợ nó charge phí nhận cuộc gọi".
 
Cindy Thai Tai cong khai so dien thoai ke lua dao chuyen nghiep-Hinh-2
 

Cindy Thai Tai cong khai so dien thoai ke lua dao chuyen nghiep-Hinh-3
Cindy Thái Tài. 


Nhiều cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ Cindy Thái Tài, khi cô phản ứng mạnh và công khai luôn số điện thoại lừa đảo. Chia sẻ của người đẹp chuyển giới góp phần giúp mọi người nâng cao cảnh giác khi tình trạng lừa đảo rất phổ biến hiện nay, dưới nhiều hình thức tinh vi.
Cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân cũng suýt sập bẫy của một nhóm đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp. Giống trường hợp của Cindy Thái Tài, một đầu số dài gọi vào máy nữ diễn viên tự nhận là bưu điện. Đầu dây bên kia thông báo với "đả nữ" rằng họ vừa nhận một bưu phẩm đến từ ngân hàng Đà Nẵng, yêu cầu cô đọc số điện thoại và CMND.
Sau đó, người này cho biết tài khoản của Ngô Thanh Vân đã xài 38 triệu và ngân hàng đang thưa kiện cô vì nhiều lần đòi nợ mà không thấy có động tĩnh. Nữ diễn viên tỏ ra khá bất ngờ và phủ nhận sự việc trên. Người tự xưng là "bưu điện" cho biết khả năng cô đã bị lừa đảo và lập tức chuyển đầu dây qua một bộ phận khác... là công an.
 
Cindy Thai Tai cong khai so dien thoai ke lua dao chuyen nghiep-Hinh-4
 

Tại đây, Vân Ngô được đón tiếp nhiệt tình bởi một người tự xưng là Công an Đà Nẵng, buộc cô phải cung cấp thông tin cá nhân và tiến hành thu âm. "Bạn ấy còn kêu mình check xem phải trên Google số điện thoại bạn ấy gọi vào phải đồn Công an Đà Nẵng không nữa. Tinh vi thật, đến nỗi mình tin sái cổ. Tưởng đâu đang đóng phim hành động", nữ diễn viên kể.
Nhưng may mắn sau đó, Ngô Thanh Vân lý trí nhận ra mình đang bị lừa và nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện. "Đến đoạn khai báo qua mạng vì mùa dịch không di chuyển được nên kết bạn Zalo và gửi CMND đi là mùi lừa gạt nặc nồng rồi. Nên mình xin thôi và cúp máy".
Từ tình huống mà bản thân mắc phải, Ngô Thanh Vân cảnh giác: "Số điện thoại nào mà dài dài thì khỏi bắt máy mắc công nhé mọi người ơi! Toàn lừa đảo không đó".
Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)