Hành trình chuyển giới của Cindy Thái Tài

Google News

“Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh”, Thái Tài mếu máo khi bị anh trai mắng vì quyết định chuyển giới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cindy Thái Tài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Cindy Thái Tài là một ca sĩ, diễn viên người Việt công khai chuyển đối giới tính đầu tiên tại Việt Nam. Trước khi chuyển đổi giới tính, Thái Tài là một chuyên gia trang điểm. Đến với chương trình “Sau ánh hào quang” được phát sóng tối 8.1 trên kênh HTV7, lần đầu tiên Cindy Thái Tài khoe hình ảnh giả gái trước khi phẫu thuật và những tủi nhục trong quá trình đi tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời.
Nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài cho biết: ngay từ khi còn nhỏ cô đã rất cá tính. Cá tính cô có được là do cô là một đứa bé "lạc loài" như một đứa bé gái bị nhốt trong cơ thể của một bé trai. Hồi đó, Thái Tài thích chơi với các bạn gái, thích chơi búp bê và đặc biệt thích mặc váy. Nhưng, sinh ra trong một gia đình truyền thống, Thái Tài luôn bị ngăn cấm việc sống thật với bản thân mình. Những ấm ức của bản thân anh không thể nói ra với ai, chỉ biết cắn răng chịu đựng.
Cindy Thái Tài tự cảm thấy mình "lạc loài" ngay từ ngày bé (Ảnh: BTC) 
Sau khi học xong cấp 3, Thái Tài tự đi xin việc làm, tự học về hóa trang điện ảnh và nghiên cứu về nghề người mẫu của làng thời trang nước ngoài qua sách, báo. Một thời gian sau, anh sở hữu hai tiệm váy cưới ở TPHCM. Khi đó, anh cố gắng để nuôi cả gia đình. Tuy nhiên, cả gia đình vẫn không chấp nhận, anh vẫn phải cố gắng gồng để mọi người thấy mình là con trai.
Trong một lần sang Singapore dự đám cưới của một người bạn, được chứng kiến cuộc sống của những người giống mình đã chuyển giới và sống thật với giới tính của mình, Thái Tài bị cuốn hút theo và ấp ủ ước mơ tìm lại chính bản thân mình.
Nhận được sự đồng tình của người bạn thân là – người mẫu Thụy Hương, Thái Tài bắt đầu tìm đến và nghe theo bác sĩ tiêm hooc môn. Lúc đó, Thái Tài ấm ức khi cả gia đình không ai đồng ý. Cindy Thái Tài chia sẻ: “Khi anh trai mắng là sao không vì danh dự của gia đình? Làm như vậy là bôi gio trát trấu vào mặt gia đình! Cindy nói rằng, từ bé em là một đứa con gái bị nhốt trong một đứa con trai và bây giờ em muốn thoát ra! Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ của anh!”.
Để thực hiện được khát khao được trở thành con gái, Thái Tài chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để có được sự hoàn mỹ, chấp nhận luôn những đau đớn, việc giảm tuổi thọ và nguy cơ tử vong. Trước khi cuộc phẫu thuật được diễn ra, người chồng Việt Nam của Thái Tài ngăn cản nhưng anh nhất quyết muốn làm. Thái Tài nói: “Nếu như ngày mai em mở mắt ra, em nhìn thấy em, em sờ lên người em không còn những thứ em không muốn, em chết cũng được!”.
10 ngày sau phẫu thuật, anh chàng Thái Tài đã trở thành Cindy Thái Tài. Cô hạnh phúc: “Cuối cùng! Tôi cũng được là tôi!”. Từ đó, mọi người trong gia đình thương cô nhiều hơn. Sau cuộc phẫu thuật, Cindy Thái Tài hạnh phúc hơn.
Theo Bích Ngọc/Người Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)