Chung Lệ Đề mặc đồ bó sát, lộ vùng nhạy cảm

Google News

Chung Lệ Đề bị chê phản cảm khi mặc trang phục ôm sát body để livestream tập thể dục.

Mới đây, Chung Lệ Đề livestream tập thể dục và trò chuyện với người hâm mộ. Được biết, trào lưu phát trực tiếp vận động, rèn luyện thể thao đang là một trong những hình thức được yêu thích tại Trung Quốc, nhất là vào thời điểm dịch bệnh người dân hạn chế ra khỏi nhà.

Trong suốt buổi livestream, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ diện trang phục màu da bó sát, lộ rõ vùng nhạy cảm. Chiếc quần quá bó cũng khiến Chung Lệ Đề khó chịu, cô thường đưa tay kéo giãn quần khiến nhiều người xem cảm thấy khá phản cảm. 

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam

Chung Lệ Đề và 2 trợ lý mặc đồ da ôm sát

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-2

Nữ diễn viên dùng tay kéo giãn quần

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-3

Nhiều người xem chê cười người đẹp 51 tuổi vì ăn mặc lố lắng, cho rằng đang cố tạo scandal để thu hút sự chú ý

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-4

Nhiều bình luận tranh cãi gay gắt trong livestream của Chung Lệ Đề

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-5

Cuối cùng nữ diễn viên quyết định lấy khen che vùng nhạy cảm

Chung Lệ Đề nổi tiếng với thân hình nóng bỏng cùng phong cách quyến rũ bất chấp tuổi tác. Việc người đẹp thường xuyên ăn mặc hở hang, "cưa sừng làm nghé" từng vấp phải nhiều chỉ trích. 

Cô từng bất khóc khi đọc được những bình luận tiêu cực: "Tôi biết rằng nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười vì phong cách ăn mặc của tôi, cười nhạo vóc dáng tôi. Nhưng tôi cũng đã là bà mẹ 3 con, đừng đòi hỏi ở tôi quá nhiều!".

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-6

Chung Le De mac do bo sat, lo vung nhay cam-Hinh-7

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Những tác phẩm cô từng tham gia phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá...

Năm 2016, cô kết hôn cùng tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Chuyện tình của cả hai vấp phải sự ngăn cản của gia đình, do mẹ Trương Luân Thạc lo lắng con dâu không thể sinh con. Chưa kể, Chung Lệ Đề từng có 2 đời chồng và 3 con gái riêng.

Phía Chung Lệ Đề cho biết, cô khao khát sinh con để được mẹ chồng và nhà họ Trương công nhận. Tuy nhiên, do vấn đề tuổi tác, việc thụ thai với người đẹp 51 tuổi không hề dễ dàng.

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)