Chồng danh hài Việt Hương: “Nhìn bà xã Chí Tài buồn rượi”

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Phương - ông xã của Việt Hương vội vàng cùng Hoài Tâm sang nhà bà xã của Chí Tài ở Mỹ để xem chị ra sao.

Mới đây, Hoài Phương - ông xã của Việt Hương tâm sự rằng, anh không thể tin vào sự thật nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Hay khi nghe tin dữ, nam nhạc sĩ vội vàng cùng Hoài Tâm sang nhà bà xã của Chí Tài - Phương Loan đang ở Mỹ để xem tình hình của chị.
Hoài Phương viết: “Nửa đêm thấy Hương gọi, nói trong tiếng khóc nấc: "Anh Chí Tài mất rồi!" mà em không tin được vào tai mình. Không thể nào! Anh Tài là người rất cẩn thận với sức khỏe của mình. Làm sao có chuyện anh ra đi sớm như vậy được.
Vội vàng lật đật chạy qua đón Hoài Tâm sang xem chị Bé Heo làm sao. Nhìn chị buồn rượi mà không dám khóc theo, sợ chị buồn thêm. Lu bu lo giải quyết công việc cho chị, bây giờ về đến nhà mới thấm nỗi buồn”.
Chong danh hai Viet Huong: “Nhin ba xa Chi Tai buon ruoi”
Chia sẻ của Hoài Phương. 
Theo chia sẻ của diễn viên Long Đẹp Trai trên Zing, bà xã của Chí Tài đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước và muốn làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ.
Hồi tháng 9/2020, trong một chương trình, Phương Loan chia sẻ do dịch COVID-19, hai vợ chồng đã 5 tháng không được gặp nhau, trong khi ngày trước, Chí Tài đi lâu nhất là 1 tháng, có tháng về đến 2 lần.
Biết ông xã buồn nếu như không được hoạt động nghệ thuật, Phương Loan hết lòng động viên nam danh hài ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe để làm việc. Ngoài ra, chị còn hát một ca khúc vui vẻ để động viên chồng. Về phần Chí Tài, anh bật khóc vì nhớ vợ.
Chong danh hai Viet Huong: “Nhin ba xa Chi Tai buon ruoi”-Hinh-2
Bà xã của Chí Tài luôn động viên chồng. 
Danh hài Chí Tài và Phương Loan kết hôn năm 1987. Cả hai bên nhau hơn 30 năm, không có con nhưng tình cảm luôn mặn nồng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Xem video "Đồng nghiệp rưng rưng nước mắt, chờ nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)