Vân Sơn, Trấn Thành đau xót khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Vân Sơn ước đang trong cơn ác mộng, không dám tin khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Còn Trấn Thành chia sẻ, nghệ sĩ Chí Tài là một trong những người anh yêu quý, kính trọng nhất trong nghề.

Chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ khiến sao Việt sốc nặng. Nhiều nghệ sĩ không dám tin đây là sự thật.
Nghệ sĩ Vân Sơn từng có nhiều năm hợp tác với Chí Tài chia sẻ, tin dữ đến như sét đánh bên tai. "Tôi ước gì mình đang trong cơn ác mộng. Tôi nhất định không tin… Không phải là sự thật… Tôi ngắt vào tay, cấu vào người và bảo đây không phải là sự thật. Nhưng tin dữ cứ đến như sét đánh bên tai.
Chí Tài ơi... Anh ra đi bất chợt để lại trong tôi trời thương tiếc! Anh luôn mang theo sự chân tình đến cho mọi người… Sự hy sinh nhường nhịn cho bạn bè đồng nghiệp, sự bao dung cho lớp đàn em và muôn ngàn nụ cười cho triệu khán giả… Vậy mà…. Cầu mong cho anh ra đi trong nhẹ nhàng thanh thản...".
Van Son, Tran Thanh dau xot khi nghe si Chi Tai qua doi
Vân Sơn và nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FBNV 
Trấn Thành cũng không giấu được sự đau buồn khi nghe tin dữ. Với nam danh hài, Chí Tài là một trong những người anh yêu quý và kính trọng nhất trong nghề.
"Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là một trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.
Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ! Em coi anh như người nhà em vậy đó!
Buồn quá! Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác. Vậy nha! Chí Tài brother!".
Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài ra đi ở tuổi 62. Trước đó, nam ca sĩ và nghệ sĩ Chí Tài còn hẹn nhau ở show Đà Lạt.
Van Son, Tran Thanh dau xot khi nghe si Chi Tai qua doi-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng sốc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ảnh: FBNV
"Thật bàng hoàng và không muốn tin vào tai mình! Anh em mình còn hẹn nhau ở show Đà lạt! Anh sẽ đàn cho em hát "Tuổi hồng thơ ngây" song ca cùng anh mà! Cho em xin chia buồn sâu sắc với chị Phương Loan, vợ anh Chí Tài nhé chị ơi!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Có mối quan hệ thân tình cùng nghệ sĩ Chí Tài, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh chia sẻ: "Anh ơi, em biết anh từ lúc em còn là cu Tin chứ không phải Dương Triệu Vũ. Anh luôn mang tiếng cười, sự tích cực, yêu đời cho mọi người... em không thể tin được anh ơi!!!!!
Chắc anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi. Anh em mình lại đoàn tụ trong một kiếp khác nhé... Anh yên nghỉ nha! Thương anh!".
Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ sốc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời: "Nghe tin anh vừa qua đời, nguyên nhân do đột quỵ sau khi chạy bộ tập thể dục ở khu chung cư mà lòng sốc vô cùng. Ôi một năm với nhiều sự mất mát... Luôn nhớ về anh, danh hài Chí Tài ... Hãy ra đi thanh thản anh nhé".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)