Choáng ngợp trước cuộc hôn nhân ngọt ngào của Ốc Thanh Vân

Google News

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân mặc váy cưới trẻ trung, kỷ niệm tròn 11 năm ngày kết hôn với ông xã.

Vào ngày 18/6/1999, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa tình cờ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Giữa 2 người thực sự có "duyên tiền định" vì Thanh Vân và Trí có cùng ngày sinh: 18/2, chỉ khác là Trí sinh trước Vân 2 năm. Tính từ năm 2000 đến nay, Trí Rùa và Vân Ốc đã có 18 năm đón sinh nhật cùng nhau.
Choang ngop truoc cuoc hon nhan ngot ngao cua Oc Thanh Van
 
Chia sẻ về tình yêu của mình, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cho hay cô cũng không hiểu vì sao mình thích Minh Trí vì 2 người dường như ở 2 thái cực: Thanh Vân được xem là con ngoan trò giỏi trong trường, trong khi đó, Minh Trí "cầm đầu" 1 nhóm học sinh cá biệt, thường xuyên bị "mời" lên phòng giám thị vì vi phạm quy định.
Thế nhưng, chính Vân Ốc lại là người theo đuổi và "cầm cưa" Trí Rùa. Ấn tượng với anh chàng học sinh cá biệt, Vân Ốc quyết định tìm cách tiếp cận anh chàng.
Năm 2001, lúc Ốc Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh dù Trí Rùa không đồng tình. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh, cặp đôi quyết định chia tay nhau.
Chia tay Minh Trí được vài tháng, dù đã có tình mới, nhưng "ngày 3 lần thấy anh Trí đưa người yêu mới đi qua trước mặt" nên Ốc Thanh Vân không thể làm ngơ.
Cô nhận ra mình vẫn còn tình cảm với Minh Trí nên quyết định hẹn gặp người yêu mới của Trí Rùa để xin cô gái này "nhả ra cho tôi ngậm lại". Một lần nữa, Ốc Thanh Vân lại "cưa đổ" Trí Rùa, họ trở về bên nhau.
Mới đây, Ốc Thanh Vân vừa có chia sẻ trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Nữ diễn viên khoe ảnh diện váy cưới trẻ trung, úp mở cho dịp kỷ niệm 11 năm ngày đính hôn hoành tráng. Khoác lên mình bộ váy từng mặc trong ngày cưới năm xưa cùng những mẫu váy mới, Ốc Thanh Vân không giấu nổi vẻ nôn nao và háo hức. Dù đã là bà mẹ ba con nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn như thời còn son rỗi. Theo chia sẻ của cô, vì đợt kỷ niệm 10 năm ngày cưới gia đình sang Mỹ nên sang năm nay hai vợ chồng quyết định làm to để kỷ niệm. Thậm chí, nữ diễn viên còn úp mở sẽ sang Hàn Quốc để ngày kỷ niệm trở nên đáng nhớ.
Choang ngop truoc cuoc hon nhan ngot ngao cua Oc Thanh Van-Hinh-2
 
Hai cậu con trai Cola và Cacao không giấu nổi vẻ phấn khích khi thấy mẹ trong trang phục váy cưới. Nếu như bé Cola khen mẹ mặc đẹp thì con trai Coca lại khen mẹ giống Hoàng hậu và không quên dặn nữ diễn viên nên cẩn thận kẻo tránh khỏi cảnh
Hai cậu con trai Cola và Cacao không giấu nổi vẻ phấn khích khi thấy mẹ trong trang phục váy cưới. Nếu như bé Cola khen mẹ mặc đẹp thì con trai Coca lại khen mẹ giống Hoàng hậu và không quên dặn nữ diễn viên nên cẩn thận kẻo tránh khỏi cảnh "lộ hàng".
Trước đó không lâu, Ốc Thanh Vân khiến công chúng thích thú khi khoe bộ ảnh cưới cách đây 11 năm do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện. Kèm theo đó, nữ MC tiết lộ: “Mặc thử lại áo cưới 11 năm trước. Đây là chiếc áo cưới của NTK Lê Minh Khoa, tất cả đồ cưới của hai vợ chồng Ốc còn giữ đủ hết. Chiếc áo này Ốc rất yêu, thật sự còn định giữ lại để dành cho Cola mặc cưới".
"Mặc thử sau nhiều năm thì thấy cũng không đến nỗi, chỉ có 1 khúc hở ra (cái lỗ ngay sau hông đó), còn lại ráng hóp cũng ok. Mục tiêu sẽ phải xẹp cái bụng để cái lỗ đó không còn thấy nữa, chuẩn bị cho bộ ảnh kỉ niệm 11 năm cưới chụp tại Hàn Quốc vào đầu tháng 4.
Bắt đầu luyện tập cường độ cao hơn và thêm tí bổ trợ giảm cân an toàn. Không cho phép hai vợ chồng vào hình trong trạng thái bề xề. Dù có một bầy thì cũng không được bấy bá", nữ MC khẳng định.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)