Chị gái Ngọc Trinh và những lần 'chửi sốc óc' chỉ để bảo vệ em

Google News

Trước khi mỉa mai Ngân 98 là không não và vô học, chị gái Ngọc Trinh từng nổi đóa mắng Helen Thanh Thảo không ra gì.

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị réo tên song hành Ngân 98 dù cả hai không có mối liên hệ từ công việc đến đời tư. Ồn ào bắt đầu từ bài đăng bác tin đồn "làm gái" của người tình Lương Bằng Quang. Theo đó, Ngân 98 cho rằng mình hoàn toàn có thể giàu hơn mẫu nội y nếu chọn con đường cặp đại gia.

"Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", Ngân 98 quả quyết.

Nhắc đến tên đàn chị, bạn gái Lương Bằng Quang chịu không ít chỉ trích. Trước sự công kích, Ngân 98 lên tiếng. "Hotgirl ngực khủng" lý giải câu nói đó có nghĩa là nếu cô làm gái thì hoàn toàn có thể giàu hơn Ngọc Trinh chứ không có ý ám chỉ đàn chị theo "nghề" này.

Bỗng dưng bị lôi vào lùm xùm, Ngọc Trinh chỉ đăng status ẩn ý, song chị gái của cô không giữ được bình tĩnh. Dù đang ở cữ, Ngọc Bích cũng phải đăng đàn đáp trả. Theo đó, chị gái mẫu nội y chỉ đích danh Ngân 98, dùng từ "không não" và "vô học" để nói về hotgirl đình đám này.

"Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ téc não! À quên em có não đâu?

Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em", chị gái Ngọc Trinh bức xúc.

Chi gai Ngoc Trinh va nhung lan 'chui soc oc' chi de bao ve em


Chị gái là người không ngại ra mặt để bảo vệ Ngọc Trinh.

Đây không phải lần đầu chị gái nổi đóa với người khác để bảo vệ Ngọc Trinh. Tháng 12/2019, Ngọc Bích từng mắng mỏ đám bạn nịnh bợ em gái và công khai chỉ đích danh một người khá nổi tiếng.

"Gửi status này đến đám bạn Ngọc Trinh. Một đám bạn không ra gì, chỉ toàn là một lũ nịnh bợ để được lợi lộc bên cạnh em của tao. Làm ơn bớt xạo bớt nịnh lại, nếu không có danh không có tiếng thì tụi bay có mặt dày và lì ra nịnh bợ như vậy không?

Cho nên những thể loại như vậy là không có danh có tiếng được đâu, chỉ suốt ngày đi bợ em tao và người này người kia. Status này không chửi xiên xỏ ai hết, chửi thẳng vào cái mặt tụi bây. Đứa nào giống vậy thì tự nhột nhẹ đi nha", chị gái Ngọc Trinh gay gắt.

Chi gai Ngoc Trinh va nhung lan 'chui soc oc' chi de bao ve em-Hinh-2


Ngọc Trinh và Helen Thanh Thảo.

Bên dưới dòng chia sẻ của Ngọc Bích, nhiều người đã nhắc đến Linh Chi - chân dài chơi thân với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chị gái mẫu nội y lại chỉ đích danh một người khác, là Helen Thanh Thảo - cái tên không lạ đối với giới trẻ Việt.

Ngoài mác "bạn gái cũ của anh trai ca sĩ Bảo Thy", Helen Thanh Thảo còn được nhắc đến nhiều bởi lùm xùm giật chồng hot girl Meo Meo.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)