Ngọc Trinh lên tiếng khi bị chê hỗn với ba, còn khoe đang yêu

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh đáp trả khi bị chê hỗn với ba. Ngoài ra, chân dài gốc Trà Vinh còn tiết lộ người yêu thích vóc dáng gầy nên cô sẽ không tăng cân.
 
 

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip nấu ăn cùng ba. Bên cạnh lời khen ngợi sự thân thiện của Ngọc Trinh và ba, một số cư dân mạng tỏ ý không hài lòng về cách xưng hô với ba của Ngọc Trinh. Chân dài gốc Trà Vinh đã gọi trống không ba là “Bảy Tòng”.
Đọc được những bình luận trái chiều, Ngọc Trinh phân trần rằng lâu nay cô luôn gọi ba là “Bảy Tòng” vì cả hai giống như hai người bạn dù là cha con và đây là cách gọi của người miền Tây. Chân dài khẳng định rằng nếu cô mà hỗn thì đã bị ba dạy bảo.  
“Từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền Tây chứ không phải hỗn, bất hiếu. Trinh muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, Trinh cũng không cần. Cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích, những người vốn có định kiến thì Trinh cũng chẳng quan tâm”, Ngọc Trinh nói.
Ngoc Trinh len tieng khi bi che hon voi ba, con khoe dang yeu
 Ngọc Trinh nấu ăn cùng ba. 
Ngoài ra, mới đây, Ngọc Trinh một lần nữa lên tiếng về những lời đánh giá cô quá gầy. Theo chân dài gốc Trà Vinh, cô nặng 49kg, sở hữu số đo 3 vòng 83-55-90. Lý do Ngọc Trinh giữ các số đo này là vì bạn trai thích vóc dáng gầy cũng như để cô chụp ảnh đẹp hơn.
“Giữ số cân này, Trinh mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 cm, tay chân cũng ốm nhưng Trinh thích như vậy, người yêu Trinh cũng thích như vậy chứ không thích Trinh mập lên", Ngọc Trinh chia sẻ. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh trấn an fan rằng cô trông gầy nhưng sức khỏe vẫn ổn. 
Từ hồi tháng 2 trở lại đây, Ngọc Trinh úp mở chuyện có người yêu. Cô từng khoe quà tặng của người đàn ông bí ẩn dịp Lễ Tình nhân và 8/3. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, Ngọc Trinh xác nhận mình không có người yêu trong đoạn video với bạn bè. Hiện tại, không rõ việc Ngọc Trinh đang hẹn hò hay cô chỉ bông đùa có người yêu.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh nấu ăn cùng ba". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)