Ngọc Trinh tức giận khi bị antifan nói đi du lịch Qatar cùng tình già

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh chia sẻ clip ghi lại hoạt động đời thường ở nhà mùa Covid-19. Tuy nhiên, một antifan lại cho rằng chân dài gốc Trà Vinh đi du lịch Qatar cùng tình già.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh đăng tải clip tiết lộ một ngày ở nhà mùa Covid-19. Trong clip, nữ người mẫu vào bếp nấu nướng, ăn uống, trèo cây, hát, đi bơi. Trong khi nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với clip ghi lại hoạt động đời thường của Ngọc Trinh, một antifan để lại bình luận tiêu cực.
"Chị bớt xạo giùm em cái, đang đi với sugar daddy (tạm dịch: tình già) chứ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hở?”, antifan viết. Về phần mình, Ngọc Trinh đáp trả: "Xàm quá, cho em biến khỏi nha em". Phía người hâm mộ của Ngọc Trinh cũng lên tiếng chỉ trích antifan này.
“Vào trang cá nhân người ta bình luận bất lịch sự vậy bạn, không thích thì bỏ theo dõi đi, vô duyên quá”, “Chị Trinh có clip ở nhà mà, bạn có clip chứng minh đi Qatar không thì đưa ra”, fan của Ngọc Trinh bình luận.
Ngoc Trinh tuc gian khi bi antifan noi di du lich Qatar cung tinh gia
 Ngọc Trinh tức giận khi bị nói đi du lịch Qatar cùng tình già.
Ngoc Trinh tuc gian khi bi antifan noi di du lich Qatar cung tinh gia-Hinh-2
 Ngọc Trinh đăng tải clip tiết lộ một ngày ở nhà mùa Covid-19.
Gu bạn trai của Ngọc Trinh vốn là đại gia lớn tuổi. "Tiêu chuẩn để tôi chọn là bạn trai đó là phải có vị trí xã hội. Tôi thích những người lớn tuổi, không thích bằng hay nhỏ hơn", người đẹp cho hay. Thực tế, những người bạn trai cũ của Ngọc Trinh đều lớn hơn cô nhiều tuổi.
Tuy nhiên, gần đây, Ngọc Trinh vướng nghi vấn có tình mới kém tuổi bởi chia sẻ úp mở bó hồng ngày Valentine kèm lời cảm ơn đến “cậu nhóc”, hay khoe hình ảnh bên một người cô gọi là "cậu gấu". Fan đoán già đoán non rằng mẫu bạn trai của Ngọc Trinh nay đã thay đổi.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)