Vì bạn trai, ngoài giữ dáng gầy, Ngọc Trinh còn thay đổi điều này!

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ cô giữ vóc dáng thon gầy vì người yêu. Ngoài ra, mới đây, chân dài gốc Trà Vinh còn tiết lộ sẽ thay đổi điều này cũng vì bạn trai.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh do người yêu chụp. Đi kèm hình ảnh, nữ người mẫu nhắn nhủ đến bạn trai: “Em sẽ trở nên thật dịu dàng vì anh. Love you". Chia sẻ khiến nhiều người tò mò chân dung bạn trai của Ngọc Trinh.
Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cũng tiết lộ vì người yêu, cô muốn giữ vóc dáng thon gầy dù liên tục bị chê thiếu sức sống. “Giữ số cân nặng 49 kg, Trinh mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2cm, tay chân cũng ốm nhưng Trinh thích như vậy, người yêu Trinh cũng thích như vậy chứ không thích Trinh mập lên", cô chia sẻ.
Vi ban trai, ngoai giu dang gay, Ngoc Trinh con thay doi dieu nay!
 Ngọc Trinh trở nên dịu dàng vì bạn trai.
Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần úp mở có tình mới. Dịp Lễ Tình nhân, cô được một chàng trai kém tuổi tặng bó hoa hồng. Ngày 8/3, Ngọc Trinh khoe được tặng hoa hồng và hai chiếc túi hàng hiệu Chanel. Tuy nhiên, đầu tháng 4, trong một đoạn clip hài hước quay lại cảnh đi bắt ghen người yêu ngoại tình, Ngọc Trinh tiết lộ "làm gì đã có bồ".
Sau 2 cuộc tình ồn ào với đại gia người Singapore trong 7 năm và tỷ phú Hoàng Kiều trong 2 tháng, Ngọc Trinh không muốn công khai chuyện hẹn hò. Vì thế, khi có người mới, chân dài giấu danh tính lẫn hình ảnh nửa kia. Đến tháng 11/2019, Ngọc Trinh tuyên bố trở lại cuộc sống độc thân.
Sau khi chia tay bạn trai đại gia giấu mặt, chân dài gốc Trà Vinh không bộc lộ bất cứ trạng thái tâm trạng tiêu cực nào. Thay vào đó, Ngọc Trinh thả thính chuyện tình yêu, tận hưởng cuộc sống vui vẻ ở biệt thự 24 tỷ được tình cũ tặng.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh nấu ăn". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)