Châu Tấn phủ nhận hôn nhân trục trặc

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 năm kết hôn, có tin đồn cho rằng hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đang trục trặc.

Nguyên nhân hôn nhân của Châu Tấn rạn nứt được cho là do rào cản ngôn ngữ. Được nuôi dưỡng ở Mỹ, Cao Thánh Viễn chủ yếu nói tiếng Anh còn Châu Tấn thì chủ yếu nói tiếng Trung. Một nguyên nhân nữa là cả hai không có thời gian ở bên nhau nhiều vì ai cũng bận rộn công việc.
Chau Tan phu nhan hon nhan truc trac
 Vợ chồng Châu Tấn, Cao Thánh Viễn bị nghi rạn nứt sau gần 3 năm kết hôn. (Ảnh: oncc)
Mặc dù bạn thân của hai người đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng không làm cho thông tin này ngừng lan tràn. Bình tĩnh trước những thông tin thất thiệt về hôn nhân của mình, cuối cùng Châu Tấn đã lên tiếng: “Chúng tôi không ly hôn!”.
Không có kế hoạch sinh con
Tháng 7/2015, Châu Tấn bị nghi mang thai khi xuất hiện trong chiếc váy suông, cùng chồng đi dạo. Nhưng chồng cô cho biết họ chưa có kế hoạch sinh con và muốn để mọi thứ tự nhiên.
Chau Tan phu nhan hon nhan truc trac-Hinh-2
 Châu Tấn bị nghi mang thai với cái bụng lùm lùm vào tháng 7/2015. (Ảnh: QQ)
Công khai bạn trai vào hôm 9/5/2014 trên blog, chỉ hơn hai tháng sau, ngày 16/7/2014, Châu Tấn đã quyết định tổ chức đám cưới với Cao Thánh Viễn (Archie Kao), một diễn viên Mỹ. Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho là bắt đầu từ một năm trước. Châu Tấn và Cao Thánh Viễn gặp nhau ở Hong Kong và từ đó nữ diễn viên 39 tuổi thường xuyên bay tới New York để thăm người yêu.
Hôn phu của ngôi sao Họa bì là một diễn viên Mỹ. Anh đã đóng nhiều phim truyền hình, điện ảnh Hollywood và cả quảng cáo trong gần 20 năm qua như CSI: Crime Scene Investigation, Chicago P.D, Power Rangers Lost Galaxy
Archie Kao, sinh năm 1969, từng tham gia trong "CSI: Crime Scene Investigation" và "Power Rangers Lost Galaxy". Anh còn được tạp chí People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất.
Thái An (Theo On.cc, China Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)