Cắt tóc xoăn khoe mặt ngây thơ, Ngọc Trinh phát ngôn “gắt“

Google News

Chia sẻ hình ảnh khoe kiểu tóc mới, Ngọc Trinh khiến cộng đồng trầm trồ vì sở hữu và gương mặt xinh đẹp như gái tuổi 18.

Cat toc xoan khoe mat ngay tho, Ngoc Trinh phat ngon “gat“
Cắt tóc xoăn khoe mặt ngây thơ, Ngọc Trinh phát ngôn "gắt": "Không có hiền..." 
Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe diện mạo mới với mái tóc xoăn nhẹ được cắt ngắn. Đáng chú ý là dòng chú thích đi kèm với hình ảnh mới của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. "Tóc ngắn mắt bồ câu nhưng hem có hiền đâu nha" - Ngọc Trinh viết.
Ngay sau khi đăng tải, người đẹp Trà Vinh nhận được hơn 12.000 lượt yêu thích, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng, kiểu tóc mới phù hợp và giúp "Nữ hoàng nội y" hack tuổi đáng kể: "Chị Trinh lại hack tuổi nữa rồi"; "Xinh quá! Trẻ đẹp như gái 18 tuổi"; "Ai lại làm gì khiến Trinh khó chịu rồi"; "Em thích nhất câu: "Không có hiền đâu nha" ...
Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ ẩn ý sau ồn ào bị "soi" khi livestream kém sắc và những hình ảnh tự đăng bị cư dân mạng cho là sử dụng photoshop để che khuyết điểm hình thể. "Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: "Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua" - Ngọc Trinh chia sẻ.
Cat toc xoan khoe mat ngay tho, Ngoc Trinh phat ngon “gat“-Hinh-2
 
 
"Nữ hoàng nội y" cũng tâm sự rằng, cô không định làm một điều gì lớn lao mà muốn làm đơn giản cho bản thân một sự nghiệp vững chắc, độc lập về tài chính với công việc kinh doanh tự chủ về thời gian.
"Con gái nên sửa soạn sao cho bản thân thật tươm tất, xinh đẹp mới nên ra ngoài. Vì con gái mãi mãi không biết được ngày hôm đó mình sẽ gặp được ai! Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không, nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi. Hạnh phúc vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp. Nếu có chìa khoá cho sự xinh đẹp thì đó chính là: Luôn luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên con gái nha" - Ngọc Trinh từng khuyên chị em.
Theo Song Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)