Cao Thái Hà hốt hoảng vì tăng cân, càng stress càng ăn nhiều

Google News

 Nữ diễn viên Cao Thái Hà muốn nhịn ăn để giảm cân nhưng cô luôn cảm thấy thèm ăn.

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhưng Cao Thái Hà lại có một nhược điểm là dễ tăng cân. Cô không giấu việc mình là một người rất thích ăn uống và vì thế cân nặng cũng thay đổi liên tục. Việc gò mình vào một chế độ ăn uống thường xuyên dường như là điều rất khó đối với mỹ nhân này.
Mới đây, Cao Thái Hà hoảng hốt chia sẻ trên story khi thấy số cân nặng hiện tại của mình là 57.8 kg. ''Cuộc đời chưa bao giờ tăng 56 kg. Và lần này là như vậy, kiểu như muốn buông bỏ cả thế giới vậy đó. Càng stress càng bị ăn nhiều, có căn bệnh như vậy không'', cô chia sẻ.
Bên cạnh đó, Cao Thái Hà cũng viết trên trang cá nhân: ''Đoạn đường đi đến mục tiêu thì phải nhịn ăn... Mà Boorin thì luôn đói bụng, luôn thèm ăn... Oa oa oa...''. 
Cao Thai Ha hot hoang vi tang can, cang stress cang an nhieu
 
Cao Thai Ha hot hoang vi tang can, cang stress cang an nhieu-Hinh-2
Cao Thái Hà cho biết mình đã gần 58 kg. Dù trước đây, nữ diễn viên chưa bao giờ vượt quá 56 kg. 
Do thường xuyên thèm ăn nên Cao Thái Hà sẽ quyết định ăn một cách thoải mái và sau đó ăn kiêng trong 3 tuần để lấy lại cân nặng ban đầu.
Có lần, Cao Thái Hà đã nhịn ăn trong 3 ngày, chỉ uống nước. Kết quả là sau 3 ngày cô đã giảm được liền 2kg, có thể tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm. Trong 3 ngày đó, Thái Hà gần như không ăn gì, chỉ ăn vài miếng hoa quả. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách giảm cân của Cao Thái Hà phản khoa học.
Cao Thai Ha hot hoang vi tang can, cang stress cang an nhieu-Hinh-3
 
Cao Thai Ha hot hoang vi tang can, cang stress cang an nhieu-Hinh-4
 
Cao Thai Ha hot hoang vi tang can, cang stress cang an nhieu-Hinh-5
 Cao Thái Hà là người đẹp dễ tăng cân.

Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)