Truy bắt nhóm người nổ súng khiến nam thanh niên tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Mỹ Tho đang truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ hỗn chiến, nổ súng khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Ngày 12/12, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp Công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan truy bắt nhóm người đã nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến vào lúc rạng sáng 10/12 khiến một nam thanh niên tử vong.
Nạn nhân bị trúng đạn là Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (SN 1991, ngụ TP Mỹ Tho) đã tử vong vào sáng 12/12 sau khi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để theo dõi và điều trị.
Truy bat nhom nguoi no sung khien nam thanh nien tu vong
 Hiện trường vụ án.
Thông tin ban đầu vụ án, vào khoảng 1h30 sáng 10/12, người dân trong hẻm Lê Lâm nghe tiếng động lớn kèm nhiều tiếng nổ như súng liên tiếp trước một căn nhà địa chỉ 100/4, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6. Khi chạy ra, người dân phát hiện nhiều thanh niên đang hỗn chiến đập phá căn nhà trên. Nhiều người từ bên trong nhà của anh Đăng gồm khoảng 7 đến 8 người xông ra chống trả quyết liệt.
Sau khi nhóm người trên rút đi, người dân ra đường phát hiện một người bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh). Nhóm thanh niên 20 người bỏ trốn.
Công an TP Mỹ Tho có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo, phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Qua công tác điều tra xác minh ban đầu, người bị trúng đạn là Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho), anh Đăng là chủ của căn nhà trên. Đêm 9/12, anh Đăng tổ chức uống rượu cùng nhóm bạn tại nhà - số 100/4, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, thành phố Mỹ Tho. Đến khoảng 2h ngày 10/12, có một nhóm đối tượng điều khiển xe môtô đến trước cửa nhà Đăng. Cả 2 nhóm sử dụng súng bắn nhau.
Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ của loại súng thể thao hiệu 22LR, 4 vỏ đạn và 1 viên đạn súng công cụ hỗ trợ chưa nổ, 2 vỏ đạn màu xanh lá cây, 1 quả lựu đạn, 1 cây dao cùng 1 cây giáo. Kiểm tra bên trong căn nhà của anh Đăng, camera an ninh đã bị đập phá và bị lấy mất đầu thu. Bên trong căn nhà có rất nhiều xe máy cũng bị đập phá.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nổ súng ở trạm BOT, nam thanh niên trọng thương

Nguồn: THĐT1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)