Cảnh Ông Cao Thắng chăm con gái sơ sinh cực đáng yêu

Google News

Ông Cao Thắng được khen ra dáng ông bố bỉm sữa khi bế con thuần thục, gọn gàng.

Sau 5 ngày hạ sinh tiểu công chúa, Đông Nhi vừa chính thức tái xuất trên trang Facebook cá nhân. Không chia sẻ hình ảnh của bản thân, nữ ca sĩ hé lộ khoảnh khắc ông xã chăm con gái sơ sinh. 

"Phải đến ngày thứ 5 mới 'hoàn hồn' để đăng tấm hình đầu tiên đáng yêu nhất trần đời này. Tuy cuộc sống 5 ngày qua có hơi đảo lộn một chút, nhưng thực sự hạnh phúc khi mỗi ngày đều được nhìn thấy những điều đáng yêu như thế này. Ngày nào mà không được nhìn 2 khuôn mặt kia là nhớ đến xỉu mất.

Có quá nhiều tình cảm yêu thương của mọi người dành cho gia đình của Nhi mấy ngày qua! Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Nhi sẽ sớm check tin nhắn của mọi người nhé", Đông Nhi chia sẻ.

Canh Ong Cao Thang cham con gai so sinh cuc dang yeu

Khoảnh khắc Ông Cao Thắng chăm con gái mới sinh.

Trong ảnh, Ông Cao Thắng vừa bế con vừa tranh thủ chợp mắt. Khoảnh khắc đáng yêu của 2 cha con nhận được hàng trăm ngàn lượt "like" chỉ sau ít giờ lên sóng. Nam ca sĩ được khen ra dáng ông bố bỉm sữa khi bế con thuần thục, gọn gàng. 

Mới đây, Ông Cao Thắng cũng có chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa. Khoe bình sữa của nhóc tỳ Winnie, ông xã Đông Nhi tâm sự: "34 năm cuộc đời, chưa bao giờ cảm thấy mình oách như thế này! Chỉ cần 70ml thôi là có thể 'hạ gục' nàng ấy". 

Một tài khoản mạng còn hài hước cho rằng: "Có khi bố Thắng còn khéo chăm công chúa hơn mẹ Nhi" 

Canh Ong Cao Thang cham con gai so sinh cuc dang yeu-Hinh-2

Ông Cao Thắng cảm thấy "oách" khi cho con bú sữa.

Ngày 26/10 vừa qua, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Nhóc tỳ của cặp đôi có tên thân mật là Winnie, nặng 3.06kg khi chào đời. 

"Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kiềm được nước mắt! Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua", Đông Nhi chia sẻ. 

Giọng ca 8X cũng bật mí ý nghĩa cái tên của con gái đầu lòng: "Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con".

 

Canh Ong Cao Thang cham con gai so sinh cuc dang yeu-Hinh-3
Sự xuất hiện của bé Winnie khiến hôn nhân của cặp sao thêm phần viên mãn.

Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)