Ca sĩ Lê Việt Anh hát về chuyện tình lãng mạn của Hà Hồ - Kim Lý

Google News

MV ca nhạc mới của ca sỹ Lê Việt Anh nói về những chuyện tình đẹp, kết thúc có hậu, được truyền cảm hứng từ tình yêu lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Ca si Le Viet Anh hat ve chuyen tinh lang man cua Ha Ho - Kim Ly
 MV mới của ca sỹ Lê Việt Anh được quay tại Đà Lạt với nhiều khung hình lãng mạn. (Ảnh: NVCC)
Ngày 29/12 tại Hà Nội, nhạc sỹ Nguyễn Minh Cường và ca sỹ Lê Việt Anh đã giới thiệu music video (MV) mới mang tên “Điều tuyệt vời nhất.”
Với khung cảnh mộng mơ, lãng mạn của Đà Lạt, MV kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình đẹp, viên mãn và có cái kết hạnh phúc.
Ngay khi nhìn thấy bức ảnh Kim Lý quỳ xuống cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện, khi nữ ca sỹ vừa sinh con, Minh Cường đã nảy ra ý tưởng thực hiện bản ballad này. Anh cho biết bản thân rất xúc động và cũng đã rơi nước mắt cùng với Hồ Ngọc Hà. Nhạc sỹ trẻ chính là người đã “se duyên” cho cặp đôi đang được chú ý nhất showbiz Việt khi cả hai tham gia quay MV “Cả một trời thương nhớ” từng gây sốt thời gian dài.
Bài hát “Điều tuyệt vời nhất” do ca sỹ Lê Việt Anh thể hiện là một bản tình ca đẹp và trong sáng, khác hẳn những bản hit mang âm hưởng trầm buồn của Minh Cường trước đây như “Cả một trời thương nhớ” và “Đã sai từ lúc đầu” (Hồ Ngọc Hà), “Hoa nở không màu” (Hoài Lâm) và “Yêu một người sao buồn đến thế” (Noo Phước Thịnh.
Ca si Le Viet Anh hat ve chuyen tinh lang man cua Ha Ho - Kim Ly-Hinh-2
 Trong MV có hình ảnh lãng mạn của Lê Việt Anh và bạn diễn, lấy ý tưởng từ khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hà Hồ. (Ảnh: NVCC)
Sau khi thưởng thức MV mới, Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều lời ấm áp cho êkíp sản xuất: “Tôi rất bất ngờ khi biết ca khúc này lấy cảm hứng từ chuyện tình của tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản, nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc sẽ đến được với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ muốn yêu...”
Nhận xét về MV mới của Lê Việt Anh, nữ ca sỹ Thanh Lam đánh giá đây là một ca khúc đẹp, trong sáng, phù hợp để hát mừng hạnh phúc lứa đôi trong đám cưới.
“Trước đây, tôi rất yêu thích bài hát ‘Bức thư tình đầu tiên’ do Tấn Minh biểu diễn. Dường như, đó là một ca khúc vô cùng phù hợp để biểu diễn trong một đám cưới và bây giờ có thêm một ca khúc này của Lê Việt Anh,” diva cho biết.
MV được chính thức phát hành trên kênh YouTube của ca sỹ Lê Việt Anh tối 29/12.
Theo Minh Thu/Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)