Bốn tiểu hoa đán 10X đẹp nhất Trung Quốc

Google News

Diễn viên lứa 10X Trung Quốc đang dần vươn lên. Trong đó, Bao Thượng Ân, Hồ Liên Hinh, Tôn Trân Ny, Gia Nại là những ngôi sao đáng mong chờ.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-2

Sohu bình luận lứa diễn viên 10X Trung Quốc là thế hệ tài năng, được khán giả đánh giá cao. Trong đó Trương Tử Phong (2001) trở thành Thị hậu trẻ nhất giải Hoa biểu 2023, từng được đề cử Nữ chính xuất sắc giải thưởng Kim Kê. Văn Kỳ (2003) từng đoạt giải Nữ phụ xuất sắc giải thưởng Kim Tượng. Triệu Kim Mạch (2002) có nhiều tác phẩm tiêu biểu như Lưu lạc địa cầu, Thiếu niên phái, Khởi đầu... Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-3

 

Ngoài ra, còn có dàn mỹ nhân như Bao Thượng Ân, Hồ Liên Hinh, Tôn Trân Ny, Gia Nại, giúp lứa tiểu hoa đán 10X trở nên nhiều màu sắc, đa dạng hơn. Bốn người đẹp kể trên đều đang được các công ty tích cực o bế, lăng xê và dần thu được sự chú ý của khán giả. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-4

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-5

Hồ Liên Hinh: Theo Sohu, giữa tháng 5, nữ diễn viên sinh năm 2000 Hồ Liên Hinh đã có vai chính đầu tay trong dự án Thiếu niên bạch mã say gió xuân, đóng cùng Hầu Minh Hạo, Hà Dữ. Nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình trong trẻo, nổi bật khi mặc trang phục cổ trang. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-6

Trước đó, Hồ Liên Hinh còn vào vai nàng tiểu hồ ly xinh đẹp Đồ Sơn Dung Dung trong phim truyền hình Hồ yêu tiểu hồng nương (Dương Mịch đóng chính). Đồ Sơn Dung Dung được biết đến là người đa mưu túc trí, là nhị đương gia của tộc Đồ Sơn, sư phụ của Nhan Như Ngọc (Mao Tử Tuấn diễn). Theo Sohu, tạo hình của Hồ Liên Hinh không kém cạnh trước các đàn chị như Quách Hiểu Đình, Trần Dao, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-7

Hồ Liên Hinh có nét đẹp thanh thuần, nụ cười dễ mến khi trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, khi trang điểm đậm, cô có sự sắc sảo, khí chất lạnh lùng. Nhờ đó, người đẹp đang được các nhãn hàng thời trang lớn như Dior mời hợp tác. Mới đây, trong phim Thanh xuân trong chiến hỏa, ngoại hình của người đẹp sinh năm 2000 cũng được đánh giá cao hơn nữ chính Châu Dã. Hiện tại, Hồ Liên Hinh nằm trong top mỹ nhân của lứa tiểu hoa đán 10X Trung Quốc do khán giả bình chọn. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-8

Bao Thượng Ân: Cũng giống như Hồ Liên Hinh, Bao Thượng Ân đang được các công ty săn đón và lăng xê mạnh mẽ. Nữ diễn viên sinh năm 2002 vừa tham gia đóng nữ phụ trong phim cổ trang Anh hùng chí (đóng cặp với Thành Nghị). Cô còn được giao thể hiện vai nữ chính Hoàng Dung trong loạt phim Tân anh hùng xạ điêu với phần phim riêng Thiết huyết đan tâm. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-9

Theo Sohu, có thông tin dự án Tiên kiếm kỳ hiệp 3 muốn làm lại, nữ chính Đường Tuyết Kiến/ Tịch Dao sẽ do Bao Thượng Ân đảm nhiệm. Năm 2009, Tiên kiếm kỳ hiệp 3 bùng nổ danh tiếng. Đây là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa. Do đó, việc Bao Thượng Ân nhận được vai chính cho thấy, người đẹp đang được o bế và sẽ nhanh chóng gây chú ý. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-10

Bao Thượng Ân là sinh viên Học viện Truyền thông Chiết Giang, khoa Biểu diễn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2021 với vai phụ trong bộ phim Diệu thủ do Huỳnh Tông Trạch và Trương Nghệ Thượng. Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính Trì Tiểu Ngư trong phim Thiết lập cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-11

"Tiểu Hoàng Dung" có ngoại hình nổi bật, vẻ hồn nhiên ngây thơ cùng đôi mắt cười. Trước đó, các tạo hình cổ trang của Bao Thượng Ân cũng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội Weibo và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Theo đánh giá của Sina, diễn xuất của Bao Thượng Ân tự nhiên, rất có triển vọng. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-12

Tôn Trân Ny: Nữ diễn viên sinh năm 2000 tại Thượng Hải, bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2016. Cô hiện là thành viên của nhóm nhạc SNH48. Tôn Trân Ny được chú ý nhờ vai diễn tiểu hồ ly Phiên Nhiên trong phim cổ trang Trường nguyệt tẫn minh. Cô thể hiện nhân vật vừa có nét lẳng lơ, quyến rũ, lại tươi mới, không giống hồ yêu sắc sảo đã sống qua nghìn năm. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-13

Ngoại hình của Tôn Trân Ny được đánh giá cao với đường nét sáng, mũi cao, mắt to, da trắng nổi bật. Nữ diễn viên trẻ tỏa sáng trong mọi khung hình và là nhân vật gây ấn tượng nhất của Trường nguyệt tẫn minh. Nhờ đó, sau khi phim lên sóng, Tôn Trân Ny được xếp vào nhóm tiểu hoa đán 10X có tương lai đáng mong đợi. Ngoài ra, Tôn Trân Ny còn có điểm mạnh ở khả năng biểu diễn trên sân khấu, hình ảnh biến hoá đa dạng. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-14

Gia Nại: Theo Sohu, mỹ nhân Tân Cương mới Gia Nại xứng đáng nằm trong nhóm tiểu hoa đán có ngoại hình đẹp nhất lứa 10X. Gia Nại nổi lên nhờ vai diễn hoa khôi thanh lâu Trương Hảo Hảo trong Mộng hoa lục (Lưu Diệc Phi diễn chính). Nhờ vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ và diễn xuất tốt, Trương Hảo Hảo nhận nhiều lời khen ngợi, được xếp cùng các vai diễn mỹ nhân "phong hoa tuyệt đại" trên màn ảnh. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-15

Mỹ nhân sinh năm 2002 tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Với ngoại hình nổi bật, từ những năm học cấp 3, Gia Nại nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang. Vào năm thứ nhất đại học, cô ký hợp đồng quản lý với công ty Haohan Entertainment. Ảnh: Weibo, Sina.

Bon tieu hoa dan 10X dep nhat Trung Quoc-Hinh-16

Theo Sohu, Gia Nại là nghệ sĩ trẻ được ưu ái, lăng xê. Cô đang tham gia bộ phim Chiếu sáng cho em với vai diễn Vu Thi Thi. Bên cạnh đó, Gia Nại còn đóng phim trong hai dự án cổ trang được đầu tư lớn là Tiên kiếm kỳ hiệp 6 và Thần ẩn. Ảnh: Weibo, Sina.


Theo Đồ Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)